Mới than 'khô máu', Ngọc Trinh lại tiếp tục chi hơn nửa tỉ đồng sắm hàng hiệu với những lý do 'trời ơi đất hỡi'

Đi ngang qua shop định mua 2 cái quần mà vào mua đến 8 món đồ hay sắm vì...Khắc Tiệp khuyên là 2 trong số những lý do khá dị mà Ngọc Trinh sẵn sàng bỏ tiền mua những món hàng hiệu đắt đỏ.

Mới chỉ cách đây hơn 2 tháng thôi, Ngọc Trinh vừa gây sốc khi chi đến hơn 4 tỉ đồng để tự sắm quà sinh nhật cho bản thân với những món đồ mới nhất từ loạt thương hiệu nổi tiếng như: YSL, Chanel, Dsquared2... Chính bản thân người đẹp cũng tự nhận là "đã khô máu" sau lần shopping ấy. Thế nhưng hôm qua, nữ hoàng nội y lại tiếp tục đăng tiếp thành quả mua sắm của mình khi đi Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ với 2 lý do: vì thấy mọi người thích xem cô unbox đồ mới và đến "kinh đô thời trang" mà không mua sắm thì uổng.


Ngọc Trinh chi đến hơn 600 triệu khi mua sắm hàng hiệu trong chuyến đi Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ

Mới than khô máu, Ngọc Trinh lại tiếp tục chi hơn nửa tỉ đồng sắm hàng hiệu với những lý do trời ơi đất hỡi-1
Đầu tiên, khi đi ngang cửa hàng Sandro, Ngọc Trinh ban đầu chỉ định mua 2 chiếc quần jeans trưng trên người ma-nơ-canh nhưng khi bước ra thì tậu đến 8 món gồm áo T-shirt có chữ Women (2,5 triệu đồng), quần da ôm (6 triệu đồng), quần jeans 2 cạp (8,1 triệu đồng), quần jeans The Muppet Show x Sandro (8,1 triệu đồng), áo dạ caro xanh dương (11,5 triệu đồng), áo khoác lông nâu (12 triệu đồng), áo khoác caro đỏ (10,8 triệu đồng).

Mới than khô máu, Ngọc Trinh lại tiếp tục chi hơn nửa tỉ đồng sắm hàng hiệu với những lý do trời ơi đất hỡi-2
Ngọc Trinh từng sở hữu một đôi cao gót tương tự màu đen với phần nơ màu đỏ nhưng khi Alexander McQueen ra mắt thêm đôi màu hồng toàn tập thì tín đồ màu hường như Ngọc Trinh không thể bỏ qua dù đôi giày này có giá lên tới 29,5 triệu đồng.

Mới than khô máu, Ngọc Trinh lại tiếp tục chi hơn nửa tỉ đồng sắm hàng hiệu với những lý do trời ơi đất hỡi-3
Túi xách hình hộp thuốc lá của Roger Vivier có giá 40 triệu đồng nhưng chỉ đựng vừa thỏi son thôi.

Mới than khô máu, Ngọc Trinh lại tiếp tục chi hơn nửa tỉ đồng sắm hàng hiệu với những lý do trời ơi đất hỡi-4
Ngọc Trinh mua giày sneaker Louis Vuitton Time Out Pink vì phù hợp với túi và vali LV cô đã sở hữu. Đôi giày này có giá khoảng 19 triệu đồng.

Mới than khô máu, Ngọc Trinh lại tiếp tục chi hơn nửa tỉ đồng sắm hàng hiệu với những lý do trời ơi đất hỡi-5
Với thương hiệu Fendi, Ngọc Trinh đã mua đến 5 món đồ gồm 1 bucket bag mini màu trắng khoảng 26 triệu đồng, 1 chiếc túi clutch nhỏ xinh bằng nhung màu hồng khoảng 27 triệu đồng...

Mới than khô máu, Ngọc Trinh lại tiếp tục chi hơn nửa tỉ đồng sắm hàng hiệu với những lý do trời ơi đất hỡi-6
Một đôi bông tai giống của Phượng Chanel mà Khắc Tiệp khuyên Ngọc Trinh mua để thay đổi phong cách cho bớt bánh bèo.

Mới than khô máu, Ngọc Trinh lại tiếp tục chi hơn nửa tỉ đồng sắm hàng hiệu với những lý do trời ơi đất hỡi-7
Độc đáo nhất có lẽ là chiếc túi dùng được 2 kiểu này. Theo lời người bán hàng, Fendi mới vừa ra mắt mẫu túi xách này được 2 ngày và có giá lên tới 86 triệu đồng. Ngọc Trinh còn mua thêm charm bằng bông hơn 500 euro (khoảng hơn 13 triệu) để đính vào túi cho xinh.

Mới than khô máu, Ngọc Trinh lại tiếp tục chi hơn nửa tỉ đồng sắm hàng hiệu với những lý do trời ơi đất hỡi-8
Đôi pumps bằng da màu trắng kem của thương hiệu Saint Laurent cao 12 cm này ngốn của người đẹp Trà Vinh khoảng 27 triệu đồng.

Mới than khô máu, Ngọc Trinh lại tiếp tục chi hơn nửa tỉ đồng sắm hàng hiệu với những lý do trời ơi đất hỡi-9
Đến cửa hàng của Chanel, Ngọc Trinh lại không tiếc tiền bỏ ra mua bao passport giá 8 triệu đồng, túi đi tiệc hình tròn da bóng 81 triệu đồng, đôi giày Chanel màu đen có viên ngọc trai ở gót hơn 30 triệu đồng...

Mới than khô máu, Ngọc Trinh lại tiếp tục chi hơn nửa tỉ đồng sắm hàng hiệu với những lý do trời ơi đất hỡi-10
...và thứ đắt nhất trong lần mua sắm này là chiếc túi cỡ lớn để nữ hoàng nội y để đồ linh tinh mang theo trong các chuyến du lịch với giá hơn 150 triệu.

Buu
Theo Vietnamnet


hàng hiệu Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất