Vừa thông báo hết bệnh, Tiên Nguyễn tự cách ly thêm 14 ngày để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình

Tiên Nguyễn tự cách ly với gia đình thêm 14 ngày tại một villa riêng ở Vũng Tàu.

Tối 31/3, Tiên Nguyễn - con gái vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân và khẳng định đã hoàn toàn khỏi bệnh. Rich kid bày tỏ lòng biết ơn với gia đình, đất nước và đội ngũ y bác sĩ đã tận tâm chữa trị cho cô trong thời gian qua.

Vừa thông báo hết bệnh, Tiên Nguyễn tự cách ly thêm 14 ngày để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình-1
Tiên Nguyễn tặng hoa thay lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh Nhiệt đới TP.HCM.

Giữa lúc dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, tin vui đến từ Tiên Nguyễn khiến nhiều người phần nào an tâm trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh đang còn nhiều khó khăn và thử thách.

"Hôm nay tôi đã hết bệnh và được xuất viện. Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là tổ quốc Việt Nam", Tiên Nguyễn thông báo.


Clip Tiên Nguyễn nghẹn ngào gửi lời cảm ơn.

Mặc dù đã bình phục song trong một chia sẻ mới nhất với báo chí, Tiên Nguyên cho biết hiện cô chưa thể về nhà với gia đình ngay mà phải tự cách ly thêm 14 ngày tại một villa riêng ở Vũng Tàu. Việc làm này nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người thân trong nhà.

Tiên Nguyễn cũng tâm sự, khoảng thời gian bị nhiễm Covid-19 là một trải nghiệm không hề dễ chịu. Cô ho không ngừng, đau buốt ngực, cơ thể mệt mỏi tới mức "không nhấc nổi tay chân".

"Tôi bối rối và lo lắng, hàng loạt câu hỏi xuất hiện trong đầu: 'Liệu tình trạng của mình có quá nặng không?'; 'Mình có nhập viện quá trễ không?'; 'Ba mẹ chắc đang buồn lắm'...", Tiên Nguyễn nhớ lại.

Vừa thông báo hết bệnh, Tiên Nguyễn tự cách ly thêm 14 ngày để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình-2

Khi biết "bệnh nhân số 17" dương tính với SAR-CoV-2, Tiên Nguyễn đã rất sợ hãi. Sau đó cô nhanh chóng liên lạc với nhân viên y tế tại Anh để được hướng dẫn xử lý. Nhưng tại đây con gái tỷ phú chỉ được các bác sĩ yêu cầu cách ly ở nhà, ngay cả khi cô đã có triệu chứng mệt mỏi, khó thở còn trước đó chỉ ho nhẹ.

Trước tình hình nguy cấp, gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn quyết định thuê phi cơ riêng đưa con gái về Việt Nam vào ngày 9/3. Tiên Nguyễn tâm sự, chỉ khi đã an toàn về tới quê hương cô mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

Vừa thông báo hết bệnh, Tiên Nguyễn tự cách ly thêm 14 ngày để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình-3

Chia sẻ về quãng thời gian được điều trị tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM, Tiên Nguyễn cho biết cô rất hài lòng và biết ơn đội ngũ y bác sĩ. Bên cạnh đó, ái nữ tỷ phú cũng dành nhiều lời khen cho những bữa ăn ngon miệng và đủ chất tại bệnh viện. 

Với mong muốn góp sức trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Tiên Nguyễn cho biết sẽ tiếp quản quỹ từ thiện của tập đoàn gia đình và tham gia các hoạt động có ý nghĩa trong thời gian tới.

Vừa thông báo hết bệnh, Tiên Nguyễn tự cách ly thêm 14 ngày để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình-4

Tiên Nguyễn tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Italy) từ ngày 18 đến 24/2. Cô tiếp xúc với nhiều người, trong đó có bệnh nhân số 17 được xác định dương tính với Covid-19 khi về Việt Nam. Đây cũng là sự kiện có mặt của nhiều nghệ sĩ Việt Nam như Châu Bùi, Vũ Khắc Tiệp, Khánh Linh The Face.

Ngay khi biết tin N.H.N - người từng tiếp xúc bị nhiễm bệnh, Tiên Nguyễn đã chủ động cách ly tại London trước khi được gia đình thuê phi cơ riêng đưa về Việt Nam.

Đến ngày 18/3, sau thời gian điều trị tích cực, ái nữ của "vua hàng hiệu" thông báo có kết quả âm tính Covid-19 lần 1. Ngay khi nhận được tin vui, vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn đã quyên góp tổng cộng 25 tỷ đồng đồng thời miễn phí khu cách ly rộng 5.000 m2 cho công tác chống dịch bệnh.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Tiên Nguyễn con nhà giàu

Tin tức mới nhất