Vừa trót khoe ảnh con gái 3 tháng tuổi, MC Phí Linh bị 'hội bỉm sữa' công khai nhắc nhở

Khoe ảnh cả gia đình hạnh phúc, MC Phí Linh làm bao người ngưỡng mộ.

Là một trong những MC nổi tiếng của VTV, Phí Nguyễn Thùy Linh luôn nhận về rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ. Tháng 6 năm ngoái, cô bất ngờ tuyên bố theo chồng bỏ cuộc chơi. Ông xã của nữ MC nhà đài tên Lê Hoàng Linh - phó phòng tiếng Anh của VTV4, thuộc Đài truyền hình Việt Nam.

Vừa trót khoe ảnh con gái 3 tháng tuổi, MC Phí Linh bị hội bỉm sữa công khai nhắc nhở-1

Kết hôn không bao lâu, cô tiếp tục chia sẻ đang mang thai con đầu lòng. Và tới giữa tháng 12 cùng năm, bà mẹ trẻ khoe ảnh vừa vượt cạn thành công.

Là người rất kín đáo trong chuyện đời tư nên lâu lâu Phí Linh mới cho chồng và con gái "lên sóng". Trong lần đăng ảnh mới đây, MC Giọng hát Việt lập tức gây bão dân mạng.

Vừa trót khoe ảnh con gái 3 tháng tuổi, MC Phí Linh bị hội bỉm sữa công khai nhắc nhở-2

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, em bé của vợ chồng cô khóc nức nở trong khi bố mẹ hào hứng selfie. Nhiều người bày tỏ thích thú trước hình ảnh tươi hơn hoa của cặp vợ chồng trẻ.

Cũng từ bức hình này, một người bạn thân vào nhắc nhở chuyện ông xã Phí Linh hạn chế, không muốn khoe ảnh con lên Facebook. Trả lời người này, MC nhà đài tiết lộ lâu lâu cô mới làm như vậy một lần.

Vừa trót khoe ảnh con gái 3 tháng tuổi, MC Phí Linh bị hội bỉm sữa công khai nhắc nhở-3

Trước đó chia sẻ về cuộc sống sau kết hôn, Phí Linh cho hay: "Tôi đang rất hạnh phúc vì bước sang một trang mới. Tôi nghĩ đây là thời điểm không thể phù hợp hơn khi đã đứng độc lập trên con đường sự nghiệp của mình, và đến lúc phải xây đắp cho những giá trị tiếp theo. Cuộc sống sẽ không thể đủ đầy nếu thiếu hạnh phúc gia đình. Đó cũng là điều mà rất nhiều người anh, người chị và đồng nghiệp mong mỏi ở tôi".

Vừa trót khoe ảnh con gái 3 tháng tuổi, MC Phí Linh bị hội bỉm sữa công khai nhắc nhở-4

Nói về ông xã, nữ MC dành nhiều lời có cánh: "Anh ấy thậm chí còn tốt hơn trước. Anh là một người rất chịu khó trong công việc, thông minh, là người mà tôi có thể chia sẻ được về mặt nghề nghiệp, cho tôi những lời khuyên.

Khi về nhà, anh ấy không chỉ chia sẻ về nghề nghiệp mà còn cuộc sống nữa. Anh giúp đỡ tôi việc nhà, tất cả mọi thứ anh ấy đều sắp xếp thời gian hỗ trợ. Do đó, tôi cảm thấy đời sống hôn nhân khá nhẹ nhàng, và việc làm vợ, làm dâu cũng không có gì quá phức tạp".

Nhớ lại phản ứng của ông xã khi thông báo chuyện có em bé, MC Phí Linh hạnh phúc: "Ông xã không nói gì, chỉ cười sung sướng bảo là người đàn ông may mắn nhất trên đời".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoe-anh-ca-gia-dinh-hanh-phuc-ai-cung-bat-ngo-truoc-nhan-sac-mc-phi-linh-n-213573.html

MC Phí Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất