Vừa vạch mặt kẻ tố người tình trăng hoa, Lee Balan đã lại cười dù gương mặt bầm dập máu me

Hình ảnh bầm dập, đổ máu miệng và trán giữa đường của Lee Balan đang thu hút sự chú ý của người quan tâm.

Mới đây, ngôi sao Người phán xử Ly Balan bất ngờ đăng đàn nói một lần cho rõ về câu chuyện xung quanh lời tố bạn trai cô - DJ Huy DX - cưa cẩm cả học trò nữ. Theo đó, bằng những lập luận và chứng cứ, "cô người yêu Lê Thành" đã dập tắt lời đồn, đồng thời khẳng định quan hệ giữa cô và bố của 2 con không vì mấy lời đưa chuyện trên mạng xã hội mà trở nên lục đục.

Trong khi sự kiện còn chưa lắng, Lee Balan tiếp tục khiến người hâm mộ giật mình khi xuất hiện với hình ảnh bầm dập, đổ máu miệng giữa đường. Khoảnh khắc được chính người đẹp công khai chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Vừa vạch mặt kẻ tố người tình trăng hoa, Lee Balan đã lại cười dù gương mặt bầm dập máu me-1
 Khuôn mặt bầm dập te tua được cựu hot girl chia sẻ.

Theo tìm hiểu, sự việc được ghi lại tại đoạn đường Nam Hồ (Đà Lạt). Hình ảnh cho thấy Lưu Đê Ly (tên thật của nữ diễn viên) ăn vận giản dị với áo sơ mi xanh dài tay, cổ quàng khăn cùng với gương mặt máu me đang chảy ra từ miệng và trên đầu. 

Trạng thái của Lee Balan nhanh chóng nhận được quan tâm lớn. Tuy nhiên khác với sự lo lắng, hình ảnh thương tật của bà mẹ 9X lại khiến các fans bật cười thích thú. Theo lời nữ diễn viên, đây chỉ là khoảnh khắc hậu trường được cô hào hứng check - in khi tham gia trong một bộ phim đang bấm máy.

Đính kèm hình ảnh gây sốc, Lee Balan chia sẻ hóm hỉnh: "Đói quá mà lăn qua lăn lại, ngậm máu tè le mấy lượt rồi, thèm bún riêu quá".

Vừa vạch mặt kẻ tố người tình trăng hoa, Lee Balan đã lại cười dù gương mặt bầm dập máu me-2Vừa vạch mặt kẻ tố người tình trăng hoa, Lee Balan đã lại cười dù gương mặt bầm dập máu me-3Vừa vạch mặt kẻ tố người tình trăng hoa, Lee Balan đã lại cười dù gương mặt bầm dập máu me-4
Hot girl cười thoải mái check - in tại hậu trường.

Vừa vạch mặt kẻ tố người tình trăng hoa, Lee Balan đã lại cười dù gương mặt bầm dập máu me-5
Hot girl thoải mái giao lưu với mọi người.

Cách đây ít giờ, Lee Balan gây chú ý khi công khai "vạch mặt" một Facebook có tên N.N, người lên tiếng tố bố của con trai cô là kẻ hám gái, nhắn tin tán tỉnh cả học trò nữ.

Theo người này cho biết, cô có em gái xin được theo DJ Huy học nghề nhưng bị Lee Balan ra mặt từ chối. Người này cũng khẳng định dù em gái cô đã dừng việc học, tuy nhiên bạn trai Lưu Đê Ly vẫn ra sức nhắn tin tán tỉnh.

Vừa vạch mặt kẻ tố người tình trăng hoa, Lee Balan đã lại cười dù gương mặt bầm dập máu me-6Vừa vạch mặt kẻ tố người tình trăng hoa, Lee Balan đã lại cười dù gương mặt bầm dập máu me-7
Trong sự việc này, Lee Balan hoàn toàn tin tưởng vào người tình.

Lên tiếng về vấn đề này, nữ diễn viên Người phán xử khẳng định Facbook N.N chỉ là một tài khoản giả lập nên nhằm bịa chuyện bạn trai cô tán tỉnh học trò nữ, nhằm mục đích phá vỡ hạnh phúc của cựu hot girl.

"Mình bảo rồi, nếu muốn phá thì phải có bằng chứng cụ thể: clip, hình ảnh hay đoạn chat gì đó, chứ vài ba câu comment trên mạng mà tưởng nhà mình sẽ cháy thì các bạn lại hơi bị nhầm.

Mật khẩu Facebook mình cầm, điện thoại mình xem liên tục, đi làm hay đi chơi mình cũng luôn ở bên cạnh. Công việc mình là người nắm giữ quyền hành gần như 100%, đi đâu cũng có đôi, show chậu dù ở bất cứ chỗ nào cũng là mình theo sát. Mà thời gian ngủ lấy sức đi show còn chẳng có nên đừng nói đến chuyện chat với gái tán tỉnh này nọ", Lưu Đê Ly đanh thép nói.

Vừa vạch mặt kẻ tố người tình trăng hoa, Lee Balan đã lại cười dù gương mặt bầm dập máu me-8
Khoảnh khắc hạnh phúc của hot girl khi mang thai con trai đầu lòng được người tình ân cần chăm sóc.

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-vach-mat-ke-to-nguoi-tinh-trang-hoa-lee-balan-da-lai-cuoi-du-guong-mat-bam-dap-mau-me-n-130708.html

Hot Girl

Tin tức mới nhất