Vừa về nhà chồng, tôi gục ngã muốn ly hôn ngay khi nhìn vào một bức ảnh

Tôi đau khổ, dằn vặt bản thân và nghĩ nhiều đến ly hôn khi biết được chuyện quá khứ của chồng.

Tôi vừa mới kết hôn, những tưởng hạnh phúc chào đón khi đã có người đàn ông "như mơ" của cuộc đời mình. Đám cưới của tôi diễn ra linh đình ở hai phía gia đình, tôi về nhà chồng trong sự chào đón nồng nhiệt của nhà chồng. Suốt quá trình diễn ra đám cưới, tôi luôn gặp thuận lợi về mọi mặt.

Trước khi cưới, tôi và chồng đã có khoảng thời gian 6 tháng yêu nhau. Thời gian chưa đủ dài như những cặp đôi khác, nhưng với tôi đó không phải là trở ngại gì khi mà tôi và chồng đều muốn chung sống bên nhau dài lâu.

Chồng tôi đã ngoài 30 tuổi, anh ấy mải làm ăn nên kết hôn muộn so với nhiều người bằng tuổi. Tôi hiểu điều này, bởi suốt quá trình yêu nhau, anh ấy nghiêm túc và luôn tính chuyện lâu dài.

Ai cũng nói rằng tôi thật tốt số, có được người chồng đẹp trai, phong độ và biết làm ăn. Kinh tế nhà chồng cũng thuộc hàng khá giả, nhà cửa đàng hoàng. Tôi thì không quan trọng lắm về vật chất, miễn sao tôi được sống bên người mình yêu, hàng ngày bên nhau là mong muốn từ lâu của tôi.

Thời gian yêu nhau ngắn, nhưng tôi và anh ấy luôn quan tâm, yêu thương mỗi ngày. Chúng tôi luôn thành thật với nhau mọi thứ, nên yêu nhau trong thời gian ngắn mà cữ ngỡ như đã rất hiểu nhau như là 10 năm.

Quyết định lấy nhau cũng đã được cả hai bàn bạc kỹ lưỡng, dĩ nhiên là tôi vui mừng đồng ý ngay khi anh ấy ngỏ lời. Tôi không cần do dự, lựa chọn của tôi khá dễ dàng và ngay cả bố mẹ tôi cũng vậy, hai người không có bất kỳ điều gì phải nghi ngờ, băn khoăn.

Tôi ở nhà chồng một tuần, tất cả thuận lợi, yên bình với tôi. Nhưng bước sang ngày thứ 8, khi dọn dẹp nhà, tôi có vào phòng kho, nơi cất trữ những đồ đạc ít khi sử dụng.

Loay hoay cất đồ, nhân tiện rảnh tôi dọn dẹp nhà kho cho ngăn nắp và quét dọn cho sạch. Dù gì thì nơi đó cũng là nơi tôi sẽ hay ra vào để lấy, cất đồ đạc.

Vừa về nhà chồng, tôi gục ngã muốn ly hôn ngay khi nhìn vào một bức ảnh-1
Vừa mới cưới đã nghĩ tới chuyện ly hôn khi phát hiện ra quá khứ của chồng. Ảnh minh họa

Tỉ mẩn lau từng món đồ, tôi thấy góc nhà kho có mấy hộp đựng ảnh, có cả ảnh đóng khung đang để dựng sát cạnh tường. Tôi tò mò vừa lấy rẻ lau, vừa xem từng bức ảnh.

Giật mình khi phát hiện ra, những bức ảnh ấy của chồng tôi và người phụ nữ khác. Đó là những tấm ảnh cưới, trông chồng tôi và người phụ nữ trong ảnh rất đẹp đôi, cô gái xinh xắn, nụ cười rất tươi.

Tôi không khỏi sốc, rõ ràng đó là ảnh cưới rồi, tôi xem thêm những bức ảnh trong hộp, tất cả cho thấy đã có một đám cưới diễn ra. Vừa xem, tôi vừa bật khóc, sự thật quá phũ phàng với tôi.

Chồng tôi chưa hề nói đến chuyện từng có một đời vợ. Anh ấy chỉ nói là trước đây từng yêu, nhưng vì không hợp nhau nên chia tay, chưa từng gặp lại người cũ. Đêm hôm đó, tôi chìa ra bức ảnh cưới, chồng tôi im lặng không nói gì, mặc cho vợ trách móc, dằn vặt.

Mãi một lúc sau mới giải thích: "Trước đây anh từng có một đời vợ, anh và cô ấy yêu nhau qua mai mối, vun vén nên khi về sống cùng không hợp nhau. Cô ấy thường xuyên bỏ về nhà bố mẹ đẻ và chủ động ly hôn. Anh xin lỗi vì đã giấu em, anh sợ rằng nếu nói ra em và bố mẹ em sẽ không chấp nhận anh".

Lời giải thích của chồng chỉ làm tôi thêm sốc, một việc quan trọng như thế mà anh ta và cả nhà không ai nói với tôi một lời nào. Đến lúc tôi biết mọi chuyện đã an bài, tôi không thể làm gì khác được.

Tôi giận chồng, giận cả nhà chồng, tôi thấy mình thật ngu ngốc, chỉ biết cắm đầu vào yêu đương không tìm hiểu kỹ về người mình lấy làm chồng.

Từ hôm đó đến nay tôi vẫn còn sốc, tôi không muốn ở lại nhà chồng và cũng không còn tin lời nói của chồng. Tôi nghĩ đến ly hôn khi mà hôn nhân mới chỉ bắt đầu, mặc cho chồng xin lỗi, hứa hẹn sẽ yêu thương chăm sóc tôi cả đời.

Tôi sẽ ăn nói ra sao với bạn bè, bố mẹ đẻ và họ hàng nhà mình khi tự dưng trở thành vợ hai của người ta. 

Tôi mệt mỏi, không biết có nên chấp nhận quá khứ của chồng hay là xem xét đến việc ly hôn? Hãy cho tôi lời khuyên!

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vua-ve-nha-chong-toi-guc-nga-muon-ly-hon-ngay-khi-nhin-vao-mot-buc-anh-172240531103152154.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0cCuZBdq8P62vLqDieY6NzoMYaltA97Qbpl0XI5BVIqTfMy-Gsv0dSfZY_aem_AbJIOqVUbRSAsO5hOtLJwzd-0MEYDdi9oPTalAQc_uicU1XLukIWX-4k0hzyINgRzk7Tn5q90W4DVOt3RNAFfTKO

lừa dối lừa tình ly hôn

Tin tức mới nhất