Vừa xuất ngũ, 'ông hoàng' G-Dragon đã làm mạng xã hội dậy sóng với trang phục độc lạ

Đến tham quan cửa hàng thời trang của chị gái, cách mix đồ của G-Dragon đã khiến các fan "dậy sóng" tán thưởng vì chỉ có thủ lĩnh Big Bang mới có thể nghĩ ra kiểu dáng "độc" mà lạ thế này thôi.

Chỉ đơn giản là đến tham quan cửa hàng thời trang có thương hiệu là We11done do chị gái ruột làm chủ mà G-Dragon đã tạo nên cách phối đồ mùa Đông vô cùng “chất lừ”. Hình ảnh trang phục của anh đã nhanh chóng tạo viral trên mạng xã hội, fans cho rằng chỉ có thủ lĩnh Big Bang mới có thể phối đồ “độc mà lạ” như thế này thôi.

Vừa xuất ngũ, ông hoàng G-Dragon đã làm mạng xã hội dậy sóng với trang phục độc lạ-1
Thủ lĩnh Big Bang “dậy sóng” mạng xã hội với trang phục “độc mà lạ” mà anh mặc. Nhìn sơ ai cũng tưởng anh mặc váy quần màu be mix cùng áo khoác bomber. Thế nhưng các fans đã lầm

Thủ lĩnh Big Bang “dậy sóng” mạng xã hội với trang phục “độc mà lạ” mà anh mặc. Nhìn sơ ai cũng tưởng anh mặc váy quần màu be mix cùng áo khoác bomber. Thế nhưng các fans đã lầm

Vừa xuất ngũ, ông hoàng G-Dragon đã làm mạng xã hội dậy sóng với trang phục độc lạ-2
Anh đến thăm cửa hàng thời trang thương hiệu We11done do chị gái ruột của mình là nhà thiết kế chính cho thương hiệu

Vừa xuất ngũ, ông hoàng G-Dragon đã làm mạng xã hội dậy sóng với trang phục độc lạ-3
Những items anh khoác trên người thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang
Vừa xuất ngũ, ông hoàng G-Dragon đã làm mạng xã hội dậy sóng với trang phục độc lạ-4
Thực tế đây là dạng áo khoác trench coat dáng dài được anh mix với áo bomber ở ngoài tạo hiệu ứng “thị giá” lỗi khi ai cũng tưởng là kiểu váy. Được biết, giá của áo măng tô này tương đương 26 triệu đồng.

Nhiều fans đang thắc mắc, không biết khi thấy G -Dragon mặc chiếc áo măng tô này xong thì items này có sold out không. Đây thật sự là cách pr quần áo hữu hiệu cho người chị ruột vô cùng khôn khéo đến từ ông hoàng tạo xu hướng cho giới trẻ Châu Á G-Dragon.

Vừa xuất ngũ, ông hoàng G-Dragon đã làm mạng xã hội dậy sóng với trang phục độc lạ-5
Trước đó, ngày 26/10 khi xuất ngũ. G-Dragon còn khiến fan “đốn tim” với hình ảnh kiểu áo len cổ lọ mix cùng quân phục
Vừa xuất ngũ, ông hoàng G-Dragon đã làm mạng xã hội dậy sóng với trang phục độc lạ-6
Khi còn nhập ngũ, tuừ đầu tháng 8, tin đồn về việc Nike sẽ bắt tay cùng với G-Dragon để cho ra mắt một mẫu Sneaker mới nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các tín đồ châu Á.
Vừa xuất ngũ, ông hoàng G-Dragon đã làm mạng xã hội dậy sóng với trang phục độc lạ-7
Sau đó không lâu vào dịp sinh nhật 18/8 của thủ lĩnh Big Bang, một loạt ảnh của đôi giày đặc biệt đã rò rỉ trên mạng.

Dự kiến, giày của G-Dragon sẽ có giá khoảng 200 USD tương đương 4,6 triệu đồng và sẽ được giới thiệu sau khi G-Dragon xuất ngũ vào ngày 26/10.Được biết G-Dragon sẽ cùng Nike tung ra một đôi Nike Air Force 1 có gắn logo bông cúc của thương hiệu thời trang PEACEMINUSONE được sở hữu bởi chính anh.

Theo Saostar


Big Bang G-Dragon

Tin tức mới nhất