Vui chơi không quên nhiệm vụ: Ốc Thanh Vân dù đi du lịch cùng Mai Phương vẫn tranh thủ livestream bán hàng

Câu chuyện được Mai Phương chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ hết sức thích thú, đồng thời ngưỡng mộ tình bạn đẹp của cả hai.

Trong thời gian này, đôi bạn thân thiết của showbiz Việt Mai Phương - Ốc Thanh Vân đang có thời gian thư giãn tại Vương quốc Bhutan. Cả hai thường xuyên cập nhật hình ảnh lên trang cá nhân để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.

Nhưng thật không may cho chị Ốc bị chính cô bạn thân “tố giác” công khai với mọi người rằng dù đi chơi vẫn không quên nhiệm vụ... livestream bán hàng.

Vui chơi không quên nhiệm vụ: Ốc Thanh Vân dù đi du lịch cùng Mai Phương vẫn tranh thủ livestream bán hàng-1
Mải mê “kiếm xiền”, Ốc Thanh Vân không hề biết mình đang bị cô bạn thân quay clip lại.

Cùng với 2 clip ngắn được chia sẻ, Mai Phương cũng có trạng thái vô cùng đáng yêu về việc kiếm tiền mọi nơi của người chị thân thiết: “Tình hình cập nhật: Một đứa nằm cheo queo, một đứa kiếm 'xiền' say mê”.

Ốc Thanh Vân cũng không ngờ mình bị “tố giác” công khai thế này và có trách yêu: “Chơi gì quay lén”. Hành động của 2 bà mẹ khiến fans thích thú và thốt lên: "Đáng yêu quá".

Vui chơi không quên nhiệm vụ: Ốc Thanh Vân dù đi du lịch cùng Mai Phương vẫn tranh thủ livestream bán hàng-2

Có thể cảm nhận được tình bạn chân thành cả hai dành cho nhau từ những ngày đầu vào nghề đến bây giờ. MC Quyền năng phái đẹp cũng là người sát cánh bên Mai Phương khi người em thân thiết mắc bạo bệnh.

Chuyến đi đến Bhutan lần này không có công chúa nhỏ Lavie của Mai Phương cũng như gia đình “cô Ốc”, nên cả hai tranh thủ tận hưởng những giây phút bình yên tại đây. Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân không quên thể hiện cảm xúc về đất nước yên bình này với người em: “Ẩn mình bên dãy Himalaya hùng vĩ, Vương quốc Bhutan tuy bé nhỏ, nhưng lại chứa đựng những điều trong trẻo và hạnh phúc nhất.

Sau tiếng oà vì nhìn khung cảnh hiện ra khi máy bay gần hạ cánh, chị em mình đã ở đây. Đến từ sáng, cả đoàn đi từ Paro về Thủ đô Thimpu. Sẽ kể chuyện sau nhé. Nói chung là, nơi này kì lạ lắm. Tách biệt và thở bằng nhịp thở khác, thong dong và tự tại.

Giờ hai đứa mình chợp mắt tí. Giấc ngủ ngắn trên xe chưa đủ bù”.

Vui chơi không quên nhiệm vụ: Ốc Thanh Vân dù đi du lịch cùng Mai Phương vẫn tranh thủ livestream bán hàng-3Vui chơi không quên nhiệm vụ: Ốc Thanh Vân dù đi du lịch cùng Mai Phương vẫn tranh thủ livestream bán hàng-4Vui chơi không quên nhiệm vụ: Ốc Thanh Vân dù đi du lịch cùng Mai Phương vẫn tranh thủ livestream bán hàng-5Vui chơi không quên nhiệm vụ: Ốc Thanh Vân dù đi du lịch cùng Mai Phương vẫn tranh thủ livestream bán hàng-6Vui chơi không quên nhiệm vụ: Ốc Thanh Vân dù đi du lịch cùng Mai Phương vẫn tranh thủ livestream bán hàng-7
Hai người bạn thân thiết đã có những giây phút vui vẻ trong chuyến đi du lịch ngoài nước lần này.

Tuy nhiên, thông qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy Mai Phương vẫn chưa hoàn toàn mạnh khỏe dù gương mặt của nữ nghệ sĩ đã tươi tỉnh hơn. Trong một số bức ảnh, Mai Phương đã không đứng lên chụp cùng Ốc Thanh Vân mà phải ngồi nguyên trên xe lăn, cô còn phải nhờ hai người bạn đỡ mình khi vừa mới xuống xe khiến nhiều người lo lắng.

Khán giả hi vọng chuyến đi du lịch lần này sẽ mang lại trạng thái tốt nhất cho Mai Phương, đồng thời cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ tình bạn đáng trân quý mà cô đang có. 

Blue
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-khoe-clip-to-oc-thanh-van-livestream-ban-hang-n-182324.html

Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất