Vườn chuối xuất hiện bóng áo đỏ, nhìn kỹ ai cũng 'rợn người'

Chả biết có chống trộm được không nhưng dân tình được một phen hú hồn hú vía.

Dân mạng hay đùa nhau câu nói rằng “có làm mới có ăn”, nhưng vẫn có những người cứ thích hất tay trên thành quả của người khác mà thôi.

Điển hình nhất có thể kể đến việc những chủ vườn quanh năm chăm sóc, tưới tiêu cho cây trái của mình, và rồi đến lúc thu hoạch thì lại bị kẻ trộm đến cắp mất. 

Vậy nên nhiều gia đình đã liên tục nghĩ ra những biện pháp chống trộm để bảo vệ tài sản của mình. Cũng từ đó mà hàng loạt các chiêu bài bá đạo của hội làm vườn đã xuất hiện khiến dân mạng vừa cười không ngớt vừa nể phục. 

Mới đây, trên mạng xã hội đã truyền tay nhau hình ảnh chống trộm bằng hình nộm kinh dị của chủ vườn chuối khiến ai nhìn vào cũng "xỉu lên, xỉu xuống".

Vườn chuối xuất hiện bóng áo đỏ, nhìn kỹ ai cũng rợn người-1
Trông khác gì phim kinh dị không?

Theo đó, chủ nhà có vẻ sợ bị kẻ xấu rình mò vườn chuối nhà mình nên "tương kế tựu kế" đặt một hình nộm màu đỏ với chiếc mặt nạ như bước ra từ phim kinh dị.  

“Người gác vườn” ấy đứng sừng sững giữa hai cây dừa như một vệ sĩ, khiến người đi đường nhìn thấy phải giật mình bất kể ngày hay đêm. 

Vườn chuối xuất hiện bóng áo đỏ, nhìn kỹ ai cũng rợn người-2

Đấy là chưa kể khi đêm xuống, lúc sáng tối mập mờ với ánh đèn pin mờ ảo, hình nộm này xuất hiện đảm bảo có thể dọa cho kẻ trộm dù có thần kinh vững đến mấy cũng “kinh hồn bạt vía”. 

Vườn chuối xuất hiện bóng áo đỏ, nhìn kỹ ai cũng rợn người-3

Chiêu trò đuổi trộm đầy hài hước và sáng tạo của chủ vườn đã nhận về rất nhiều lượt yêu thích cũng như bình luận hài hước. Nhiều người nhận xét: "Có khi còn chưa kịp hù dọa kẻ xấu thì người nhà, hàng xóm đã hồn bay phách lạc".

"Chạy ngay đi trước khi mọi chuyện tồi tệ hơn. Thế này trộm chưa sợ thì hàng xóm chắc đột quỵ rồi".

"Hình nộm gì mắt đen xì lại còn nhìn chằm chằm ra ngoài, sợ hết hồn"

"Cứ phải áo choàng đỏ thì mới chịu cơ"

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuon-chuoi-xuat-hien-bong-ao-do-nhin-ky-ai-cung-ron-nguoi-n-300032.html

kinh dị

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao