Vương Anh Tú ngoại tình, ăn trọn cái tát của Khả Như

Trong "Ơn Giời Cậu Đây Rồi" tập 15, Khả Như vào vai người vợ đã uất giận, thẳng tay tát Vương Anh Tú.

Trong tập 15 Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 8, Vương Anh Tú hóa thân thành ân nhân của Puka - một cô gái khuyết tật ở chân từ nhỏ vì tai nạn. Lê Dương Bảo Lâm vào vai là phóng viên của một kênh mạng và đề nghị quay phim về chuyện tình cảm của Vương Anh Tú và Puka.

Vương Anh Tú ngoại tình, ăn trọn cái tát của Khả Như-1

Trong lúc phỏng vấn, Vương Anh Tú vạ miệng gọi Puka là vợ liền bị Dương Lâm "bắt thóp": "Vợ luôn rồi! Vậy đây là vợ anh hả?". Nam nghệ sĩ nhanh chóng bào chữa: "Ở nhà hay gọi thân mật là vợ chồng vậy đó. Là bạn bè thân thiết thôi".

Vương Anh Tú ngoại tình, ăn trọn cái tát của Khả Như-2

Sau buổi phỏng vấn, Vương Anh Tú bày tỏ muốn công khai chuyện tình cảm giữa anh và Puka. Bất ngờ, Khả Như xuất hiện và chất vấn: "Em chấp nhận mọi thứ để đánh bóng tên tuổi của anh. Nhưng hôm nay đứng ở ngoài, em nghe thấy anh chờ đến ngày công khai với cô gái này hả?". 

Hóa ra, Khả Như là vợ của Vương Anh Tú, cho phép chồng giúp đỡ Puka nhưng không ngờ giữa 2 người nảy sinh tình cảm. Khi Vương Anh Tú vừa dứt câu xin lỗi, Khả Như lập tức tát anh. 

Vương Anh Tú ngoại tình, ăn trọn cái tát của Khả Như-3

Puka xin lỗi vì đã có tình cảm với Vương Anh Tú nhưng Khả Như không chấp nhận. Sau đó cô đưa ra tấm hình của Puka với đôi chân lành lặn, đứng cạnh một anh chàng khác.

Vương Anh Tú xoay chuyển tình huống khi tiết lộ với Puka: "Thực ra anh với Như đều biết em là người như thế nào. Chỉ là vạch trần em thôi"

Vương Anh Tú ngoại tình, ăn trọn cái tát của Khả Như-4

Puka lập tức thả nạng, hăm dọa liên hệ phóng viên Dương Lâm để làm rõ về số tiền Vương Anh Tú lợi dụng hoàn cảnh của cô kêu gọi từ các mạnh thường quân. Vương Anh Tú "lật bài" tiết lộ chính mình cử Dương Lâm đến để cùng vạch trần Puka. Cuối cùng, Puka không còn cách chối cãi.

Tình huống khép lại với nhiều tiếng cười khi Puka liên tục trở thành người bị dồn vào thế khó, khiến cô nàng phải thốt lên “Tôi vô lộn vai rồi sao tự nhiên dí tôi vậy”. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Ơn Giời Cậu Đây Rồi vương anh tú Khả Như

Tin tức mới nhất