Vương Âu bức xúc khi nhiều năm bị đồn ngoại tình Lưu Khải Uy

Vương Âu đã đệ đơn khởi kiện một người dùng khi liên tục công kích, mắng chửi cô là "tiểu tam".

Sina đưa tin, gần đây tranh chấp sơ thẩm của Vương Âu và và một người họ Lý đã được công khai. 

Theo các tài liệu, nguyên đơn Vương Âu cho rằng bị đơn họ Lý đã đăng một bài viết trên tài khoản công khai WeChat với tiêu đề "Danh tiểu tam rửa cũng không sạch".

Vương Âu cho hay, bài viết đã bịa đặt trắng trợn và lan truyền tin giả nhằm xúc phạm cô. Bài viết này đã đạt hơn 100.000 lượt đọc vào thời điểm thu được bằng chứng.

Vương Âu bức xúc khi nhiều năm bị đồn ngoại tình Lưu Khải Uy-1

Hành vi nói trên bị nghi ngờ là xâm phạm quyền danh dự của nữ diễn viên, khiến Vương Âu bức xúc khởi kiện. 

Vương Âu bị công kích là "tiểu tam" kể từ hồi vướng vào bê bối ngoại tình Lưu Khải Uy. Cụ thể, vào năm 2016, Lưu Khải Uy và Vương Âu bị bắt gặp vào chung một phòng khách sạn, mãi đến vài giờ sau nam diễn viên mới ra ngoài. Điều này dấy lên nghi vấn nam diễn viên ngoại tình khi anh còn đang sống với Dương Mịch.

Thế nhưng, Vương Âu và Lưu Khải Uy lại biện minh cả hai chỉ đang thảo luận kịch bản chung. Nữ diễn viên khẳng định: “Tôi không xen vào hôn nhân của bất cứ ai, tôi và Lưu Khải Uy chỉ là quan hệ đồng nghiệp”.

Vương Âu bức xúc khi nhiều năm bị đồn ngoại tình Lưu Khải Uy-2

Dù biện minh nhưng cả hai vẫn bị chỉ trích khi "đọc kịch bản đêm" cùng nhau. Đây là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của Vương Âu. 

Vương Âu sinh năm 1982, trong gia đình bố mẹ ly hôn. Vì cha mẹ có cuộc sống riêng, nên thuở nhỏ cô sống cùng dì, các chú và ông bà nội. Vương Âu theo học trường múa (múa dân tộc), ngoại trừ việc học, cô còn ra ngoài biểu diễn.

Năm 2005, Vương Âu tham gia bộ phim truyền hình Tâm Giới. Cũng từ đó cô bước chân vào giới diễn viên. Một năm sau, người đẹp được đề cử giải Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất tại Quốc kịch thịnh điển với vai diễn trong Lang Gia Bảng.

Cũng trong năm 2016, với vai diễn trong phim điệp chiến Kẻ Ngụy Trang, Vương Âu giành được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc lại Lễ trao giải Hoa Đỉnh lần thứ 19.

Về chuyện tình cảm, gần đây cô bị bắt gặp hẹn hò với Hà Cửu Hoa.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-au-buc-xuc-khi-nhieu-nam-bi-don-ngoai-tinh-luu-khai-uy-n-333973.html

Sao Hoa Ngữ vương âu lưu khải uy

Tin tức mới nhất