Vương Âu sống với tình mới sau ồn ào phá nát Dương Mịch - Lưu Khải Uy?

Hình ảnh Vương Âu và Hà Cửu Hoa cùng nhau trở về nhà của nữ diễn viên vào buổi tối đã làm dấy lên nghi vấn cặp đôi sống chung.

Theo truyền thông đưa tin, thợ săn ảnh bắt gặp Hà Cửu Hoa xuất hiện tại một trung tâm thương mại. Sau khi mua sắm xong, nam nghệ sĩ hài không lái xe về nhà mà đi tới khu căn hộ của Vương Âu.

Sau khi đỗ xe, Hà Cửu Hoa đi thẳng tới nhà của Vương Âu và không thấy trở ra.

Sau khi hình ảnh này được chia sẻ, ngay lập tức làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cặp đôi đang sống chung.

Theo nguồn tin, Vương Âu và Hà Cửu Hoa đã có quan hệ tình cảm được một thời gian. Trước đó cả hai cùng bạn bè xuất hiện trong một nhà hàng lẩu để ăn tối. Họ liên tục có những cử chỉ thân mật.

Tháng 6 vừa qua, cả hai bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại một khách sạn.

Trong quá khứ, Vương Âu vướng vào nhiều ồn ào không hay. Thế nhưng, bê bối tình ái với Lưu Khải Uy - chồng cũ của Dương Mịch là điểm đen lớn nhất trong sự nghiệp.

Cụ thể, vào năm 2016, Lưu Khải Uy và Vương Âu bị bắt gặp vào chung một phòng khách sạn, mãi đến vài giờ sau nam diễn viên mới ra ngoài. Điều này dấy lên nghi vấn nam diễn viên ngoại tình khi anh còn đang sống với Dương Mịch.

Thế nhưng, Vương Âu và Lưu Khải Uy lại biện minh cả hai chỉ đang thảo luận kịch bản chung. Nữ diễn viên khẳng định: “Tôi không xen vào hôn nhân của bất cứ ai, tôi và Lưu Khải Uy chỉ là quan hệ đồng nghiệp”.

Dù biện minh nhưng cả hai vẫn bị chỉ trích khi "đọc kịch bản đêm" cùng nhau.

Dù thời điểm đó, Dương Mịch có lên tiếng thể hiện tin tưởng chồng nhưng sự việc cũng khiến tình cảm giữa cả hai có rạn nứt. Không lâu sau đó, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đường ai nấy đi khiến Vương Âu càng bị chỉ trích nặng nề hơn.

Ngoài ra, thời điểm đó còn xuất hiện nghi vấn Vương Âu mang thai với Lưu Khải Uy. Sau ồn ào đó, Vương Âu bị gắn mác “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/vuong-au-song-cung-tinh-moi-hau-on-ao-tieu-tam-pha-vo-hon-nhan-cua-duong-mich-va-luu-khai-uy-

vương âu lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất