Vương Hạc Đệ bị Bạch Lộc lấn át, ít đất diễn trong phim mới

Một nhiếp ảnh gia khẳng định Vương Hạc Đệ không có nhiều cảnh quay trong bộ phim "Trêu Nhầm" đóng cùng Bạch Lộc.

Sau thành công của Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ vụt sáng trở thành "lưu lượng" mới của làng giải trí. Nam diễn viên tăng hàng triệu fan, đứng đầu các bảng xếp hạng mức độ ảnh hưởng trên mạng xã hội. 

Vương Hạc Đệ bị Bạch Lộc lấn át, ít đất diễn trong phim mới-1

Tác phẩm mới của Vương Hạc Đệ cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Anh chàng đang hợp tác cùng Bạch Lộc trong dự án Trêu Nhầm - tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng. 

Mới đây, một paparazzi có tiếng tiết lộ Vương Hạc Đệ không có nhiều cảnh quay trong Trêu Nhầm, tạo hình cũng không đa dạng nên không thể chụp nhiều ảnh. 

Vương Hạc Đệ bị Bạch Lộc lấn át, ít đất diễn trong phim mới-2

Ngược lại nữ chính Bạch Lộc lại có nhiều đất diễn hơn, liên tục thay đổi tạo hình, trang phục thời thượng. 

Vương Hạc Đệ bị Bạch Lộc lấn át, ít đất diễn trong phim mới-3

Thông tin này khiến người hâm mộ của nam diễn viên tức giận, cho rằng Vương Hạc Đệ bị chèn ép, lấn át hoặc có thể bị cắt đất diễn để nhường cho nữ chính. 

Trong dự án này, Bạch Lộc đứng ở vị trí phiên 1, xếp trước Vương Hạc Đệ nên nhiều ý kiến cho rằng vì vậy mà nam diễn viên ít được coi trọng hơn. 

Vương Hạc Đệ bị Bạch Lộc lấn át, ít đất diễn trong phim mới-4

Dù vậy, vẫn có dân mạng cho rằng do nguyên tác tiểu thuyết vốn tập trung nhiều vào nhân vật nữ chính, vai diễn của Vương Hạc Đệ không xuất nhiều nên khi lên phim cũng ít cảnh là điều dễ hiểu. 

Trêu Nhầm được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Kiều Diêu mang tên Cưa Nhầm Bạn Trai, Được Chồng Như Ý. Nội dung truyện xoay quanh câu chuyện tình yêu của cô phóng viên Trịnh Thư Ý và tổng tài Thời Yến.

Vương Hạc Đệ bị Bạch Lộc lấn át, ít đất diễn trong phim mới-5

Thư Ý xinh đẹp, thành công nhưng bị bạn trai "cắm sừng" với một tiểu thư giàu có. Vì quá tức giận, cô lên kế hoạch cưa cẩm lại ông cậu của "trà xanh". Sự nhầm lẫn, hiểu lầm giúp Thư Ý bắt đầu mối tình với chàng giám đốc bá đạo Thời Yến. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-hac-de-bi-bach-loc-lan-at-it-dat-dien-trong-phim-moi-n-330277.html

Sao Hoa Ngữ Vương Hạc Đệ Bạch Lộc

Tin tức mới nhất