Vương Hạc Đệ có xứng đáng 'đỉnh lưu' giống Tiêu Chiến?

"Phù Đồ Duyên" được dự đoán sẽ là tác phẩm tiếp theo giúp tên tuổi của Vương Hạc Đệ vụt sáng, củng cố vị trí.

Truyền thông Trung Quốc đang liệt kê những cái tên được xếp vào top "đỉnh lưu" của làng giải trí xứ Trung.

"Đỉnh lưu" là danh hiệu dành cho những ngôi sao nổi tiếng nhất làng giải trí, số liệu trên mạng xã hội cao áp đảo, vượt trội so với những người khác. Mỗi lần xuất hiện, họ luôn trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi nhất. 

Vương Hạc Đệ có xứng đáng đỉnh lưu giống Tiêu Chiến?-1
Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác luôn là 2 ngôi sao nổi tiếng nhất.

Vương Hạc Đệ có xứng đáng đỉnh lưu giống Tiêu Chiến?-2
Ngô Lỗi - Vương Hạc Đệ nổi bật nhất 2022. 

Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác - Ngô Lỗi - Vương Hạc Đệ được coi là những ngôi sao nổi bật nhất năm 2022. Nhờ vào thành công của Thương Lan Quyết và hình tượng Ma Tôn bá đạo, Vương Hạc Đệ vụt sáng trở thành cái tên được săn đón hàng đầu hiện nay. 

Vương Hạc Đệ có xứng đáng đỉnh lưu giống Tiêu Chiến?-3

Tại sự kiện Thỉnh Điện CQ, các số liệu về lượt like, lượt thảo luận của Vương Hạc Đệ đều cao vượt trội, chỉ xếp sau Tiêu Chiến và bỏ xa các đối thủ khác như Trương Lăng Hách, Trần Phi Vũ. 

Tạp chí có ngôi sao Thương Lan Quyết lên trang bìa cũng bán được hơn 100.000 bản, khẳng định sức mạnh to lớn của fandom. 

Vương Hạc Đệ có xứng đáng đỉnh lưu giống Tiêu Chiến?-4

Bộ phim Phù Đồ Duyên do Vương Hạc Đệ - Trần Ngọc Kỳ đóng chính ghi nhận 3 triệu lượt đặt trước, được dự đoán là tác phẩm được chờ đợi nhất năm. 

Chỉ mới nổi tiếng thông một bộ phim hè 2022, Vương Hạc Đệ đã xếp cạnh những cái tên đình đám như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác. Thông tin này gây ra nhiều tranh cãi vì dân mạng cho rằng độ hot của Vương Hạc Đệ cần nhiều thời gian để kiểm chứng trước khi được phong lên hàng "đỉnh lưu".

Vương Hạc Đệ có xứng đáng đỉnh lưu giống Tiêu Chiến?-5

Nam diễn viên chỉ nổi vài tháng, lượng người hâm mộ vẫn đang nhiệt tình nhưng mức độ gắn kết còn kém. Khả năng diễn xuất của Vương Hạc Đệ cũng chưa thực sự xuất sắc. Trước khi thành công, anh chàng bị xếp vào nhóm "thảm họa" bởi diễn kém trong Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Ngộ Long...

Các hợp đồng quảng cáo của Vương Hạc Đệ cũng có thời hạn ngắn, chưa có danh phận cao mang tầm quốc tế nhưng những ngôi sao hạng A. 

Phần lớn khán giả cho rằng Vương Hạc Đệ đang là ngôi sao hot, nhiều tiềm năng nhưng để đạt đến mức "đỉnh lưu" thì còn cần nhiều cố gắng và thời gian để kiểm chứng. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-hac-de-co-xung-dang-tro-thanh-dinh-luu-giong-tieu-chien-n-331339.html

Sao Hoa Ngữ Vương Hạc Đệ Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao