Vương Hạc Đệ gặp thời 'cô thương', được mời đóng cùng Lưu Diệc Phi

Vương Hạc Đệ đang là cái tên được nhiều đạo diễn săn đoán hàng đầu, liên tục có tin đồn hợp với cùng với đàn chị đình đám.

Vương Hạc Đệ chính là nam thần "bạo" nhất mùa hè 2022 nhờ vào thành công của Thương Lan Quyết. Từ một diễn viên bị gắn mác diễn đỡ, thảm họa cổ trang bỗng vụt sáng trở thành mỹ nam được săn đón, mỗi ngày đều xuất hiện trên hot search Weibo. 

Vương Hạc Đệ gặp thời cô thương, được mời đóng cùng Lưu Diệc Phi-1

Danh tiếng tăng cao đồng nghĩa với việc Vương Hạc Đệ có nhiều cơ hội tham gia vào các dự án phim khủng, hợp tác cùng dàn sao đình đám hơn trước. Mới đây, có tin đồn "Ma Tôn" sẽ sánh đôi bên cạnh "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi trong bộ phim cổ trang Trường Lăng. 

Trường Lăng xoay quanh câu chuyện về nữ chiến thần Việt Trường Lăng. Sau khi bị tiểu nhân hãm hại, nàng tính kế phải nhảy vực, sống chết chưa rõ. Mười năm sau, nàng trùng sinh, không những dung mạo không già đi mà còn trở thành một thiếu nữ yêu kiều, xinh đẹp tuyệt sắc.

Say này, Trường Lăng trở về trả thù và gặp Hạ Du - chàng trai từng đính ước với nàng. Cả hai cùng bắt tay điều tra vụ thảm án năm xưa. 

Vương Hạc Đệ gặp thời cô thương, được mời đóng cùng Lưu Diệc Phi-2

Trường Lăng được đánh giá là dự án được đầu tư cực khủng khi xác định Lưu Diệc Phi là nữ chính. "Thần tiên tỷ tỷ" vừa có màn comeback cực kỳ thành công với Mộng Hoa Lục. Việc Vương Hạc Đệ có "dưa" đóng dự án này được coi là một bước tiến vượt bậc. 

Vương Hạc Đệ gặp thời cô thương, được mời đóng cùng Lưu Diệc Phi-3

Trước đó, nam diễn viên cũng có tin đồn hợp tác cùng Tống Thiến trong Phượng Lai Tê, Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn. 

Trước đó, Vương Hạc Đệ từng chạm "đáy" sự nghiệp khi 6 thàng không có phim đóng, phải lên tiếng nhờ các đạo diễn chú ý nhiều hơn. Hiện tại, anh chàng đã "gặp thời", liên tục được mời đóng phim và toàn cơ hội hợp tác với những ngôi sao hạng A. 

Vương Hạc Đệ gặp thời cô thương, được mời đóng cùng Lưu Diệc Phi-4

Trong Thương Lan Quyết, tạo hình bá đạo, lạnh lùng của Vương Hạc Đệ nhận được nhiều lời khen của khán giả. Anh chàng thể hiện hình ảnh một Ma Tôn quyền lực nhưng hết mực yêu chiều Hoa Lan Nhỏ. Tương tác đáng yêu giữa Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân cũng nhận được yêu thích của dân "mọt" phim. 

Vương Hạc Đệ sinh năm 1998, tốt nghiệp chuyên ngành tiếp viên hàng không của một trường hàng không ở Tây Nam, Trung Quốc. Anh từng làm thêm nghề làm mẫu ảnh cho một vài thương hiệu, song vì yêu thích diễn xuất và ngoại hình điển trai nên cuối cùng anh đã rẽ ngang sang con đường nghệ thuật.

Năm 2018, anh vượt qua 30.000 thí sinh để được lựa chọn vào vai Đạo Minh Tự trong tác phẩm Tân Vườn Sao Băng. 

Mai Quỳnh 
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-hac-de-duoc-moi-dong-cung-luu-diec-phi-n-318337.html

Sao Hoa Ngữ Vương Hạc Đệ Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất