Vương Hạc Đệ 'chết khiếp' khi bị fan cuồng tỏ tình

Vương Hạc Đệ đang thực hiện một cảnh hôn nhưng bị fan cuồng phá đám giữa set quay.

Vương Hạc Đệ đang trong quá trình quay bộ phim ngôn tình Trêu Nhầm. Mới đây, truyền thông xứ Trung đưa tin về một sự cố xảy ra khi nam diễn viên đang quay cảnh hôn. 

Vương Hạc Đệ chết khiếp khi bị fan cuồng tỏ tình-1

Cụ thể, trong lúc mọi người đang tập trung vào cảnh quay, một cô gái bất ngờ từ đâu xông tới chỗ Vương Hạc Đệ, định lao vào lòng nam diễn viên. 

Vương Hạc Đệ chết khiếp khi bị fan cuồng tỏ tình-2

Vừa chạy, cô gái này vừa hét: "Em yêu anh". Rất may là Vương Hạc Đệ đã né tránh kịp thời. Các nhân viên ở đó cũng nhanh chóng ngăn người này lại. 

Cô gái này bị đánh giá là fan cuồng có ý định quấy rối Vương Hạc Đệ trên trường quay. Có thông tin cô trà trộn làm diễn viên quần chúng để có cơ hội ở gần thần tượng. 

Người hâm mộ lên tiếng chỉ trích công tác bảo vệ của đoàn làm phim lỏng lẻo, để lọt fan cuồng đe dọa đến an toàn của diễn viên. 

Vương Hạc Đệ chết khiếp khi bị fan cuồng tỏ tình-3

Sau thành công của Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ trở thành mỹ nam được yêu thích hàng đầu, lượng fan tăng chóng mặt.

Từ một diễn viên kém tiếng, anh được nâng lên tầm đỉnh lưu, trở thành ngôi sao hạng A được săn đón. 

Vương Hạc Đệ đảm nhận vai tổng tài lạnh lùng, bá đạo trong Trêu Nhầm. Nam diễn viên và Bạch Lộc sẽ tái hiện câu chuyện tình yêu hài hước, cảm động giữa một giám đốc quyền lực, thông minh và một cô phóng viên đầy cá tính. 

Vương Hạc Đệ chết khiếp khi bị fan cuồng tỏ tình-4Vương Hạc Đệ chết khiếp khi bị fan cuồng tỏ tình-5

Mỹ nam gây sốt với khoảng khắc mặc vest, đeo kính đầy thần thái. Vương Hạc Đệ khoe đôi chân dài, hình tượng lạnh lùng, cool ngầu khiến các độc giả của tiểu thuyết gốc vô cùng hài lòng. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-hac-de-hu-via-khi-bi-fan-cuong-to-tinh-n-328117.html

Sao Hoa Ngữ Vương Hạc Đệ

Tin tức mới nhất