Vương Khải lên tiếng tin đồn kết hôn với Tống Thiến

Sau Hồ Ca, Vương Khải là nam diễn viên tiếp theo vướng tin đồn chuẩn bị kết hôn.

Ngày 14/2, truyền thông Trung Quốc đưa tin Vương Khải và Tống Thiến chuẩn bị kết hôn.

Tin đồn bắt nguồn từ một tài khoản blogger, trong đó nêu rõ Vương Khải đang hẹn hò với một nữ diễn viên nổi tiếng. Cả hai đã nảy sinh tình cảm từ lâu và rất kín tiếng trong chuyện riêng tư.

Vương Khải lên tiếng tin đồn kết hôn với Tống Thiến-1

Đáng nói, tài khoản này cũng chính là người đã lan truyền việc "Hồ Ca sẽ công bố kết hôn vào tháng 1" và thông tin này đã thành sự thật. Chính vì vậy, rất nhiều cư dân mạng tin tưởng việc Vương Khải sắp kết hôn. 

Ngoài ra, trong một video ngày lễ Tình nhân của Vương Khải có hiện mốc thời gian là 2/2/1987, trùng khớp với ngày tháng năm sinh của Tống Thiến. Trên mạng, nhiều netizens bày tỏ hai ngôi sao rất đẹp đôi và đặc biệt gửi lời chúc mừng.

Tuy nhiên đến chiều cùng ngày, cả phòng làm việc của Vương Khải và Tống Thiến đều ra thông báo chính thức phủ nhận tin đồn kết hôn. Hai bên khẳng định tin tức lan truyền trên mạng là giả.

Vương Khải lên tiếng tin đồn kết hôn với Tống Thiến-2

Vương Khải sinh năm 1982, là diễn viên phái thực lực và ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm như Kẻ Ngụy Trang, Lang Nha Bảng, Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu.

Vương Khải lên tiếng tin đồn kết hôn với Tống Thiến-3

Tống Thiến sinh năm 1987, còn được biết đến với nghệ danh Victoria. Cô ra mắt công chúng vào năm 2009 dưới tư cách là một thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc f(x). Sau này người đẹp về nước và được biết tới qua các phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Phong Khởi Lạc Dương...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-khai-len-tieng-tin-don-ket-hon-voi-tong-thien-n-336395.html

Sao Hoa Ngữ Tống Thiến Vương Khải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao