Vương Lực Hoành: Bộ mặt thật của thiên vương dâm dục

Chỉ sau 1 đêm, thiên vương châu Á Vương Lực Hoành trở thành tội đồ trong mắt công chúng khi bị vợ cũ Lý Tịnh Lôi vạch trần bộ mặt thật.

2021 quả thực là một năm nhộn nhịp với showbiz Hoa ngữ, khiến dân tình tha hồ "hít hà" drama từ đầu năm tới tận cuối năm còn chưa hết.

Scandal "căng đét" nhất những ngày qua liên quan đến cái tên Vương Lực Hoành - thiên vương làng nhạc.

Loạt bê bối rúng động của nam ca sĩ khiến công chúng phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa, hình tượng hoàn hảo mà anh duy trì suốt 26 năm qua "toang" chỉ trong nháy mắt.

Vỏ bọc thần tượng hoàn hảo: Tài năng xuất chúng, yêu vợ thương con

Sinh ra trong một gia đình trí thức giàu có gốc Hoa tại Mỹ, từ nhỏ Vương Lực Hoành đã nhận được nền giáo dục tốt nhất. 

Do duyên phận đưa đẩy, Vương Lực Hoành đã tìm đến với âm nhạc: "Lúc học lớp 6, người bạn luôn bắt nạt tôi mời tôi gia nhập nhóm nhạc Rock’n Roll của cậu ấy. Sau đó, chúng tôi trở thành những người bạn thân thiết nhất của nhau. Nhờ vậy, tôi biết âm nhạc có thể biến thù thành bạn, đây là sức hút đặc biệt của nó".

Vương Lực Hoành: Bộ mặt thật của thiên vương dâm dục-1Vương Lực Hoành: Bộ mặt thật của thiên vương dâm dục-2

Để theo đuổi đam mê, Vương Lực Hoành đã đến Đài Loan, nhờ tới sự giúp đỡ của chú mình – ca sĩ Lý Kiến Phục và bắt đầu với con đường ca sĩ chuyên nghiệp.

Nhờ tài năng xuất chúng, có thể chơi 10 loại nhạc cụ, tự sáng tác, sản xuất album,... nam ca sĩ trở thành hiện tượng của làng giải trí, là một trong những nhạc sĩ góp phần đổi mới ngành công nghiệp âm nhạc của Trung Quốc. 

Thậm chí, Vương Lực Hoành còn được giới chuyên môn đánh giá là "một trong những nhà cách mạng âm nhạc, người ca hát, sáng tác nhạc xuất sắc nhất trong làng nhạc Hoa ngữ 25 năm qua", vì đã đưa ra khái niệm âm nhạc "Chinked-Out" (hay còn gọi là "Hip hop Trung Quốc"). 

Cùng với Châu Kiệt Luân, Vương Lực Hoành chính là một trong những những thiên vương châu Á đình đám nhất. Bên cạnh đó, tài tử họ Vương còn được biết đến như một nghệ sĩ gặt hái nhiều thành công trong những lĩnh vực khác như phim ảnh, đạo diễn, nhà sản xuất...

Vương Lực Hoành: Bộ mặt thật của thiên vương dâm dục-3

26 năm hoạt động không biết mệt mỏi, Vương Lực Hoành luôn gây ấn tượng với hình ảnh lịch thiệp, cư xử nhã nhặn trước truyền thông. Nhờ đó mà nam ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo không chỉ ở châu Á mà còn cả thế giới.

Nàng đại hoa đán Chương Tử Di cũng từng thừa nhận bản thân là fan của Vương Lực Hoành và dành những lời có cánh cho chủ nhân bản hit Big City Little Love: "Anh ấy là một chàng trai quá đỗi hoàn mỹ".

Vương Lực Hoành: Bộ mặt thật của thiên vương dâm dục-4

Sau vài mối tình chớp nhoáng, năm 2013, Vương Lực Hoành bất ngờ tuyên bố kết hôn với Lý Tịnh Lôi – cô gái kém 10 tuổi ngoài showbiz, tốt nghiệp trường ĐH Columbia nổi tiếng và cũng là người đầu tiên anh công khai quan hệ.

Sau khi thành chồng người ta, Vương Lực Hoành luôn xây dựng hình ảnh người chồng, người cha tốt, nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng.

Sau 8 năm chung sống, anh và bà xã có với nhau 3 người con, 2 gái, 1 trai, tưởng như có cuộc sống viên mãn khó ai bì.

Vương Lực Hoành: Bộ mặt thật của thiên vương dâm dục-5

Loạt scandal gây sốc bị khui ra: Coi vợ như máy đẻ, ngoại tình, mua dâm, nghiện sex

Ngày 15/12, Vương Lực Hoành bất ngờ tuyên bố anh và vợ ly hôn sau 8 năm vì lối sống không còn hoà hợp như xưa.

Trong khi dân tình đang vừa hoang mang, lại vừa tiếc nuối cho cuộc hôn nhân tựa cổ tích thì ai dè, sau 2 ngày im ắng, Lý Tịnh Lôi lại đăng tải tâm thư dài vạch trần cuộc sống cá nhân hỗn loạn, bê bối của chồng, khiến công chúng choáng nặng.

Trong tâm thư của mình, Lý Tịnh Lôi cho biết cô luôn bị chồng coi như "máy đẻ" suốt 8 năm qua. Vương Lực Hoành liên tục hối thúc vợ sinh con, điều này khiến sức khoẻ thể chất và tinh thần của Tịnh Lôi giảm sút nghiêm trọng.

Không chỉ vậy, Vương Lực Hoành còn là kẻ nghiện sex, có vô số người tình, thản nhiên mua dâm, "tòm tem" khi vợ đang bụng mang dạ chửa. Giờ đây, thiên vương làng nhạc lại đòi ly hôn vì không muốn người tình mới bị mang danh kẻ thứ ba.

Vương Lực Hoành: Bộ mặt thật của thiên vương dâm dục-6Vương Lực Hoành: Bộ mặt thật của thiên vương dâm dục-7
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Vương Lực Hoành hoá ra chỉ là màn kịch giả tạo

Vương Lực Hoành: Bộ mặt thật của thiên vương dâm dục-8Vương Lực Hoành: Bộ mặt thật của thiên vương dâm dục-9
Cô khẳng định nghi vấn mua dâm năm nào của chồng là sự thật

Những chia sẻ của Lý Tịnh Lôi đã gây nên chấn động lớn trong showbiz Hoa ngữ. Điều khiến netizen nửa tin nửa ngờ hơn là việc Châu Kiệt Luân – người bạn thân thiết của Vương Lực Hoành - bất ngờ bấm nút unfollow đồng nghiệp trên MXH ngay trong đêm.

Có thông tin cho biết nguyên nhân là vì Vương Lực Hoành từng mượn danh nghĩa của bạn bè, tự xưng là "ông Châu" khi mua dâm.

Vương Lực Hoành: Bộ mặt thật của thiên vương dâm dục-10

Từ vụ bê bối này, hàng loạt những mỹ nhân đình đám được đưa vào "tầm ngắm" của giới truyền thông vì có nghi ngờ quan hệ ám muội với Vương Lực Hoành.

Trong đó có Yumi (thành viên nhóm nhạc BY2), "Nữ thần 18+" Từ Nhược Tuyên (tình cũ của Vương Lực Hoành, nay đã có gia đình), Phạm Vỹ Kỳ - bà xã MC Trần Kiến Châu (bạn thân nam ca sĩ)...

Vương Lực Hoành: Bộ mặt thật của thiên vương dâm dục-11Vương Lực Hoành: Bộ mặt thật của thiên vương dâm dục-12Vương Lực Hoành: Bộ mặt thật của thiên vương dâm dục-13
3 mỹ nhân đình đám xứ Đài liên tục bị réo tên những ngày qua

Mấy ngày vừa qua, phía Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi khiến dân tình xoay như chong chóng với màn đấu tố căng đét trên MXH.

Trong khi bố của Vương Lực Hoành ra mặt khẳng định con trai không ngoại tình, đồng thời tố Lý Tịnh Lôi gài bẫy, ép cưới, khiến cuộc sống của con trai ông như địa ngục, lại còn yêu sách đủ thứ sau khi ly hôn thì Lý Tịnh Lôi cũng chẳng phải dạng vừa.

Vương Lực Hoành: Bộ mặt thật của thiên vương dâm dục-14
Bố Vương Lực Hoành ra mặt bảo vệ con trai nhưng bị "phản dame" cực gắt

Cô tố tài tử họ Vương là kẻ vô trách nhiệm, dù đã 45 tuổi nhưng vẫn đẩy người cha già hơn 80 tuổi đứng ra bao che, "đỡ đạn" cho mình.

Lý Tịnh Lôi cho biết cô không hề "dùng bụng bầu ép cưới" như bố chồng nói và việc đòi hàng trăm triệu Đài tệ phí sinh hoạt, có thêm bảo mẫu và người giúp việc cũng chỉ vì cuộc sống của các con.

Vợ cũ Vương Lực Hoành tiết lộ thêm rằng từ năm 2019, Vương Lực Hoành đã gây sức ép đòi ly hôn, sau đó bắt đầu "bạo lực lạnh" với vợ, vắng mặt trong tiệc Noel của gia đình, sinh nhật con cũng không thấy tăm hơi.

Cuối cùng, Lý Tịnh Lôi ra điều kiện trước 3 giờ chiều ngày 19/12 (theo giờ Đài Loan), Vương Lực Hoành phải đứng ra xin lỗi nếu không cô sẽ tố cáo Vương Lực Hoành và bố chồng tội phỉ báng.

Vương Lực Hoành: Bộ mặt thật của thiên vương dâm dục-15
Hoá ra hình ảnh hạnh phúc của gia đình thiên vương họ Vương chỉ là màn kịch

Ở một diễn biến khác, Lý Tịnh Lôi còn tiết lộ tin nhắn của Vương Lực Hoành gửi cho cô, đòi dùng tiền để bưng bít mọi chuyện: "Chỉ cần em đồng xin lỗi và thừa nhận mình có vấn đề về tâm thần, anh sẽ đem căn biệt thự cao cấp Ngô Cương tặng cho em".

Được biết, biệt thự cao cấp này là tổ ấm tình yêu của cặp đôi sau khi kết hôn và có giá trị lên tới 480 triệu Đài tệ (396 tỷ đồng).

Đến ngày 20/12 này, Vương Lực Hoành cuối cùng cũng dừng cuộc cãi vã tại đây và tuyên bố tạm ngừng mọi công việc.

Anh cho biết: "Nghĩ đi nghĩ lại đàn ông vẫn nên gánh trách nhiệm. Tôi không đưa ra bất cứ lời giải thích hay bào chữa nào nữa. Xin được gửi lời xin lỗi tới bố mẹ, Tịnh Lôi và các con. Đã ly hôn thì những tranh cãi trong quá khứ đều là vô nghĩa".

Kết đắng sau scandal: Loạt nhãn hàng tẩy chay, sự nghiệp "toang" hoàn toàn

Sau khi sự thật được phanh phui, hình ảnh của Vương Lực Hoành gần như hoàn toàn sụp đổ chỉ trong phút chốc. Anh bị cộng đồng mạng mỉa mai là "Thiên vương dâm dục", nhận vô số "gạch đá" từ công chúng.

Không chỉ vậy, nghi vấn từng bị đại gia bao nuôi cũng như những khoảnh khắc dòm ngó, động chạm nhạy cảm với dàn sao nữ của Vương Lực Hoành cũng bị đào lại.

Vương Lực Hoành: Bộ mặt thật của thiên vương dâm dục-16
Loạt ảnh cũ của Vương Lực Hoành với "người yêu tin đồn" Lý Vân Địch bất ngờ bị đào lại

Vương Lực Hoành: Bộ mặt thật của thiên vương dâm dục-17
Nam ca sĩ vướng nghi vấn được CEO Nghiêm Khải Thái bao nuôi trong quá khứ. Cả hai thậm chí phải bỏ tiền "dìm" ảnh thân mật do paparazzi chụp được, ngoài ra còn có tin đồn nam ca sĩ rách hậu môn phải vào bệnh viện

Vương Lực Hoành: Bộ mặt thật của thiên vương dâm dục-18Vương Lực Hoành: Bộ mặt thật của thiên vương dâm dục-19Vương Lực Hoành: Bộ mặt thật của thiên vương dâm dục-20
Những hình ảnh gây tranh cãi khác của nam ca sĩ với dàn sao nữ đình đám

Chỉ 2 tiếng đồng hồ sau khi tâm thư của Lý Tịnh Lôi được đăng tải, Vương Lực Hoành đã bị nhãn hiệu ô tô đình đám Infinity tuyên bố kết thúc hợp đồng. Điều đáng nói, chỉ 2 ngày trước đó, chủ nhân bản hit Duy Nhất còn dự sự kiện công bố trở thành đại diện nhãn hàng.

Sau Infinity, 2 nhãn hàng khác cũng cương quyết nói lời "chia tay" với Vương Lực Hoành.

Vương Lực Hoành: Bộ mặt thật của thiên vương dâm dục-21
Vương Lực Hoành xuất hiện tươi tắn trong buổi công bố người đại diện

Đáng chú ý, tên của thiên vương đình đám cũng đã bị gạch bỏ khỏi chương trình gala chào năm mới, nhạc phim hoàn toàn xóa bỏ phần đề tên ca sĩ. 

Theo truyền thông xứ Trung, rất nhiều nhân vật trong giới cho rằng Vương Lực Hoành hết đường quay trở lại showbiz: "Dù không vi phạm pháp luật nhưng vấn đề đạo đức của cậu ấy lại rất nguy hiểm, chẳng ai dám hợp tác với nghệ sĩ dính phốt thế này".

Sau nhiều năm tung hoành showbiz, Vương Lực Hoành có lẽ chẳng thể ngờ rằng chính vợ là người khiến sự nghiệp của anh tan thành mây khói. Cuộc sống đời tư hỗn loạn, góc khuất dâm dục gây sốc của nam ca sĩ đã khiến công chúng hoàn toàn thất vọng.

Vương Lực Hoành: Bộ mặt thật của thiên vương dâm dục-22

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vuong-luc-hoanh-bo-mat-that-cua-thien-vuong-mua-dam-bi-boc-tran-voi-1001-be-boi-ngoai-tinh-nghien-sex-cung-cai-ket-dang-162212012235931999.htm

Yumi Vương Lực Hoành Từ Nhược Tuyên Chương Tử Di châu kiệt luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao