Vương Lực Hoành hạn chế gặp các con vì sợ vợ cũ

"Thiên vương xứ Đài" sẽ tạm nghỉ ngơi từ 3 đến 5 năm, đồng thời cho thấy sự đề phòng trước Lý Tịnh Lôi.

Ngày 19/1, truyền thông Đài Loan đưa tin Vương Lực Hoành sẽ tạm dừng mọi hoạt động giải trí. Anh dành thời gian nghỉ ngơi từ 3 đến 5 năm sau bê bối bị vợ cũ Lý Tịnh Lôi phanh phui đời sống thác loạn.

Từng là thiên vương vạn người ngưỡng mộ, giờ đây Vương Lực Hoành bị khán giả tẩy chay, thậm chí còn bị liệt vào danh sách "nghệ sĩ đen", hạn chế tham gia nghệ thuật.

Vương Lực Hoành hạn chế gặp các con vì sợ vợ cũ-1

Mặc dù hiện tại Vương Lực Hoành rất nhớ các con, nhưng anh sẽ làm theo lời khuyên của luật sư là hạn chế một mình đến gặp Lý Tịnh Lôi.

Việc 2 người găp riêng mà không có camera giám sát dễ gây ra xung đột. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng rất sợ vợ cũ có động thái đáp trả, gây ra sóng gió trên mạng xã hội.

Trước đó, vào ngày 11/1, Lý Tịnh Lôi tố cáo Vương Lực đã đưa 3 người đàn ông xa lạ vào nhà cô để gặp 3 người con. Nam ca sĩ họ Vương còn yêu cầu rút hết ổ cắm camera và có hành động uy hiếp cô, khiến con trẻ sợ hãi.

Sau khi thông báo ly hôn, Lý Tịnh Lôi được quyền nuôi dưỡng 3 người con, trong khi Vương Lực Hoành phải chu cấp chi phí nuôi dưỡng hàng tháng. 

Trong văn bản đệ trình tòa án, cả hai thống nhất trước khi con trai út tròn 21 tuổi, căn biệt thự ở Ngô Cương (Đài Loan) là nơi ở của 4 mẹ con Lý Tịnh Lôi.

Trừ thời gian thăm nom đã lên lịch cố định, Vương Lực Hoành không được phép vào nhà nếu chưa có sự đồng ý của vợ cũ.

Ngoài ra, trừ Vương Lực Hoành, người thân, bạn bè hay trợ lý của nam nghệ sĩ muốn gặp mặt các bé phải có sự chấp thuận từ cả hai phía.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-luc-hoanh-han-che-gap-cac-con-vi-so-vo-cu-n-293361.html

Vương Lực Hoành

Tin tức mới nhất