Vướng nghi án yêu đương, Gil Lê - Miu Lê dẫn đầu top tin đồn sao Việt trong tuần

Gil Lê - Miu Lê vướng nghi án tình cảm; Trang Trần thẳng thừng bác tin ngồi ghế nóng The Face Vietnam 2018 vì "nhà sản xuất không bịt miệng được tôi".

Sau Chi Pu, Gil Lê bất ngờ vướng tin đồn tình cảm với Miu Lê

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Gil Lê - Miu Lê trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Nguyên nhân xuất phát từ những tấm hình cả hai đi du lịch cùng nhau và có nhiều hành động thân thiết.


Clip Gil Lê tỏ tình với Miu Lê trước sự chứng kiến của nhiều người.

Không những thế, bức ảnh Gil Lê - Miu Lê chăm sóc lẫn nhau trong chuyến đi chơi tại Thái Lan càng khiến tin đồn tình cảm được khẳng định. Đặc biệt từ sau khi Chi Pu vướng nghi án hẹn hò hot boy Hàn Quốc, thông tin Gil Lê - Miu Lê thân thiết các được fans hết mực vun vén.

Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng việc cả hai đi chơi cùng nhau không nói lên được điều gì vì trước đó cặp Gil - Miu từng hợp tác chung. Dù chưa từng lên tiếng về mối quan hệ này nhưng mới đây, giọng ca sinh năm 1991 bất ngờ tuyên bố yêu nữ ca sĩ Miu Lê khiến khán giả thích thú. 


Gil Lê cùng Miu Lê và Duy Khánh đi du lịch.


Hình ảnh cả hai quan tâm nhau được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Cụ thể trong một talk show với sự tham gia của Gil Lê và Hồ Quang Hiếu, nữ ca sĩ thua cuộc và phải chịu hình phạt từ phía khách mời. Chớp thời cơ, giọng ca Con bướm xinh yêu cầu Gil Lê chạy ra đường và hét lớn: "Gil Lê yêu Miu Lê nhiều lắm".

Dù khá miễn cưỡng nhưng lời tỏ tình trực tiếp của Gil Lê giữa thời điểm tin đồn tình cảm với Miu Lê là cơ sở để người hâm mộ có thêm kỳ vọng vào cặp đôi mới của showbiz Việt.

Vòng 1 to bất thường, Mâu Thủy vướng tin đồn "nâng cấp"

Ngôi sao tiếp theo vướng tin đồn trong tuần qua là Mâu Thủy - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Vào tối 4/4 xuất hiện trong một sự kiện, Mâu Thủy không chỉ thu hút ánh nhìn bằng vẻ ngoài xinh đẹp mà còn khiến khán giả bất ngờ với vòng 1 đầy đặn bất thường.


Vòng 1 to bất thường khiến Mâu Thúy vướng tin đồn nâng ngực.

Trong bộ váy cúp ngực trễ nải, người đẹp khoe trọn đôi gò bồng đào. Trước sự thay đổi nhanh chóng mặt của quán quân Vietnam's Next Top Model 2013, người hâm mộ nghi ngờ cô phẫu thuật nâng cấp vòng 1. 

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, người đẹp họ Mâu sở hữu vòng 1 khá khiêm tốn cùng số đo 3 vòng là: 87-67-93. Đồng thời trong bộ ảnh thời trang mới nhất, vòng 1 của Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ vẫn phẳng lì. Trước tin đồn nâng ngực, Mâu Thủy chưa có bất cứ động thái hay lên tiếng phân trần.


Vòng 1 khiêm tốn của Mâu Thủy trước đó.

Trang Trần thẳng thừng đáp trả tin đồn ngồi ghế nóng The Face Vietnam 2018

Khép lại chuỗi tin đồn sao Việt tuần qua là sự góp mặt của người mẫu Trang Trần. Giữa lúc The Face Vietnam 2018 đang bước vào chặng đường đầu tiên cho mùa mới, thông tin úp mở về HLV được tung ra khiến khán giả tò mò.

Bên cạnh những cái tên như Xuân Lan, Võ Hoàng Yến, Hà Hồ... bà mẹ 1 con Trang Trần cũng được đồn đoán ngồi ghế nóng The Face. 

Trước thực hư tin đồn, chia sẻ với báo chí Trang Trần thẳng thắn cho biết cô không đảm nhận nhiệm vụ HLV Gương mặt thương hiệu. "Không. Bởi vì tiền thì quá ít nhưng đổi lại bị chửi quá nhiều. Không bao giờ tôi làm", cựu người mẫu đáp trả. 


Trang Trần khẳng định nhà sản xuất không lựa chọn cô vì "không bịt miệng được tôi".

Không những thế, bà mẹ sinh năm 1985 cho biết chương trình truyền hình thực tế không thể thiếu yếu tố dàn dựng, câu khách. Tuy nhiên, Trang Trần lại là người nói thẳng nói thật nên cô nghĩ nhà sản xuất sẽ không lựa chọn mình vì "nhà sản xuất không bịt miệng được tôi".

"Khi khán giả luôn mong muốn tôi ngồi ở vị trí đó thì tôi vui vì rõ ràng, ít nhất có những người luôn thích sự thật. Ngoài ra, có những nhóm người thích nghe sự thật nhưng không bao giờ phát biểu và có những nhóm người luôn muốn làm, nói sai về sự thật.

Nhưng tôi là người luôn nói thẳng, nói thật. Thế nên chắc chắn nhà sản xuất sẽ không bao giờ lựa chọn tôi vì nhà sản xuất sẽ không bịt miệng được tôi",
cựu người mẫu cho hay.


Trang Trần cho biết Phạm Hương không có nhiều kỹ năng bởi cách truyền đạt không được sâu.

Đồng thời chân dài 32 tuổi cho biết để đảm nhận được vị trí HLV, Võ Hoàng Yến và Hồ Ngọc Hà là 2 ứng cử viên sáng giá. Còn với Phạm Hương, bà mẹ một con nhận định Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 không phù hợp.

"Tôi thấy Phạm Hương không có kỹ năng nhiều bởi vì cách truyền đạt cho thí sinh không được sâu và không rõ như chị Hồ Ngọc Hà... Không phải Phạm Hương không giỏi, chỉ là mỗi một người có một kỹ năng truyền đạt khác nhau, đó chính là lí do sinh ra ai là giáo viên, ai là người thực hiện nhiệm vụ", cô lý giải.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Tin đồn của sao Trang Trần Gil Lê Mâu Thủy Miu Lê

Tin tức mới nhất