Vương Nhất Bác bế Triệu Lệ Dĩnh nhẹ như không, Lâm Canh Tân bất ngờ bị réo tên

Trong clip hậu trường phim "Hữu phỉ", khán giả được chứng kiến Vương Nhất Bác phải bồng bế Triệu Lệ Dĩnh đủ mọi tư thế để hoàn thành cảnh quay.

Mới đây ekip phim Hữu Phỉ tiếp tục ra clip ghi lại hậu trường quá trình làm việc của các diễn viên. Lần này là những phân cảnh Vương Nhất Bác phải bồng bế Triệu Lệ Dĩnh.

Nhìn nam diễn viên có thể bế đàn chị nhẹ nhàng mà lại còn lặp lại nhiều lần, nhiều khán giả đã réo tên bạn diễn của Triệu Lệ Dĩnh ở phim Sở Kiều Truyện là Lâm CanhTân. 

Vì tuy sở hữu vóc dáng cao lớn nhưng nam thần xứ Trung lại tỏ ra lúng túng, vất vả khi đóng cảnh bế bạn diễn nữ. Người đẹp họ Triệu không nhịn được cười khi thấy Lâm Canh Tân ngã quỵ xuống đất. Để hoàn thành cảnh quay, đoàn phim đã phải sử dụng một chiếc ghế đỡ để hỗ trợ. Nam diễn viên còn đùa rằng, Triệu Lệ Dĩnh nên ăn ít đi để anh đỡ khổ.

Vương Nhất Bác bế Triệu Lệ Dĩnh nhẹ như không, Lâm Canh Tân bất ngờ bị réo tên-1
Lâm Canh Tân từng khổ sở khi phải bế Triệu Lệ Dĩnh

Vương Nhất Bác bế Triệu Lệ Dĩnh nhẹ như không, Lâm Canh Tân bất ngờ bị réo tên-2

Vương Nhất Bác bế Triệu Lệ Dĩnh nhẹ như không, Lâm Canh Tân bất ngờ bị réo tên-3Vương Nhất Bác bế Triệu Lệ Dĩnh nhẹ như không, Lâm Canh Tân bất ngờ bị réo tên-4
Còn đây Vương Nhất Bác hết bồng, bế, cõng Triệu Lệ Dĩnh đều hoàn thành tốt.

Trước đó trong một clip hậu trường khác, Vương Nhất Bác từng nhấc bổng Triệu Lệ Dĩnh vô cùng nhẹ nhàng khiến fan không ngừng xuýt xoa vì quá lãng mạn và ngọt ngào. Thậm chí nhìn Vương Nhất Bác nhấc đàn chị cái một nhiều ý kiến còn bình luận vui: "Nom giống vác bao gạo không cơ chứ".

Vương Nhất Bác bế Triệu Lệ Dĩnh nhẹ như không, Lâm Canh Tân bất ngờ bị réo tên-5

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Hữu Phỉ Vương Nhất Bác lâm canh tân Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất