Vu Chính mỉa mai Vương Nhất Bác: 'Diễn thường thôi mà tung hô quá đà!'

Dù không nói rõ tên nhưng lời lẽ của Vu Chính khiến nhiều người nghĩ đến Vương Nhất Bác. Bài viết của Vu Chính gây tranh luận trên các trang mạng.

Hiện tại, Hữu phỉ đang là bộ phim truyền hình nhận được nhiều sự chú ý nhất của cộng đồng fan phim Hoa Ngữ.

Khắp các trang mạng đều nhắc về nội dung phim cùng với hai diễn viên chính là Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh. Trên hot-search Weibo, bộ phim cũng liên tục chiếm sóng với thứ hạng cao.

Vu Chính mỉa mai Vương Nhất Bác: Diễn thường thôi mà tung hô quá đà!-1

Mới đây, một chủ đề liên quan đến Hữu phỉ lại trở nên dậy sóng, nhưng đây không phải về chính bộ phim mà là tranh luận đến từ vị biên kịch vàng Vu Chính.

Trên app Ốc Đảo, Vu Chính đã đăng một bài viết có tính tranh cãi khi ngầm ám chỉ, trào phúng về diễn xuất của Vương Nhất Bác trong Hữu phỉ. Nguyên văn nội dung mà Vu Chính bày tỏ: 

Vu Chính mỉa mai Vương Nhất Bác: Diễn thường thôi mà tung hô quá đà!-2

"Sáng sớm, xem qua bộ phim cổ trang, thấy dân mạng hết lời khen ngợi, đặc biệt là diễn xuất của nam chính còn lên cả top tìm kiếm (hot search). Tôi bỗng dưng nghĩ rằng, khả năng diễn xuất dùng để làm gì? Dĩ nhiên là để khán giả cảm nhận. Thế thì khán giả cảm thấy hay là được rồi, sao phải phân tích anh ta có chuyên nghiệp hay không?

Qua chuyện này, tôi thấy những lời nhận xét của mình trong show có phải là nặng lời không, bởi vì dưới góc độ chuyên nghiệp mà đánh giá, kỹ năng diễn xuất của những người trẻ này đều như nhau cả.

Họ ít kinh nghiệm, thế nên những ai có thể diễn tốt đều có thiên phú, vì thế sau này tôi sẽ khoan dung hơn, để xem có thể giúp họ nhiều hơn trong một khoảng thời gian ngắn ngủi hay không!".

Vu Chính mỉa mai Vương Nhất Bác: Diễn thường thôi mà tung hô quá đà!-3

Dù không nói rõ tên Vương Nhất Bác trong bài viết này, nhưng từ lời lẽ của Vu Chính đều khiến dân mạng suy đoán được. Gần đây, Hữu phỉ đang là bộ phim được dân mạng thảo luận nhiệt tình, thêm vào đó, diễn xuất của Vương Nhất Bác cũng được khán giả khen ngợi, xuất hiện trên cả hot-search.

Với những chi tiết này thì chẳng phải nghi ngờ gì nữa về việc Vu Chính đang nói đến ai.

Vu Chính mỉa mai Vương Nhất Bác: Diễn thường thôi mà tung hô quá đà!-4

Bài viết này của Vu Chính nhận phải vô số "gạch đá" từ cư dân mạng. Họ bày tỏ vị biên kịch tai tiếng nên quản tốt những diễn viên dưới trướng của mình, đừng nên lo chuyện bao đồng:

- Dù Vương Nhất Bác diễn chẳng tốt nhưng diễn viên do ông quản lý cũng chẳng hơn được gì!

- Nói thẳng ra Tống Uy Long diễn có hay ho gì đâu, lo mà quản diễn viên của ông ấy.

- Nói mà không biết ngượng.

- Đừng có ké fame Vương Nhất Bác. 

- Vu Chính lại giở trò bu bám quen thuộc rồi, đừng quan tâm, hãy để ông ta flop đi.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/vu-chinh-mia-mai-dien-xuat-cua-vuong-nhat-bac-20201217143056066.html

Vương Nhất Bác vu chính

Tin tức mới nhất