Vương Nhất Bác bị cô lập trong lễ trao giải Kim Kê

Vương Nhất Bác giành được đề cử Nam phụ xuất sắc đầu tiên trong sự nghiệp, tuy nhiên nhiều người cho rằng anh không xứng đáng. Tại lễ trao giải Kim Kê, nam nghệ sĩ bị cô lập.

Ngày 4/11, Sohu đưa tin trong đêm trao giải Kim Kê 2023 diễn ra ở Hạ Môn, Trung Quốc, Vương Nhất Bác rơi vào tình huống xấu hổ. Một video cho thấy hơn 100 khách mời là diễn viên, đạo diễn, nhà làm phim đã không vỗ tay khi tên của Vương Nhất Bác được xướng lên.

Cụ thể, tại giải Kim Kê 2023, Vương Nhất Bác được đề cử ở hạng mục Nam phụ xuất sắc với vai diễn Diệp thư ký trong phim Vô Danh. Tuy nhiên, khi xướng tên Vương Nhất Bác, tiếng vỗ tay thưa thớt, nhưng khi đọc tên những ứng viên còn lại như Lý Tuyết Kiện, Hồ Quân, Lôi Giai Âm thì cả hội trường đều có tiếng vỗ tay vang dội. Tình huống xấu hổ này của Vương Nhất Bác ngay lập tức trở thành chủ đề nóng nhất mạng xã hội Weibo với từ khóa "Cô lập".

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng video trên đã bị cắt ghép ác ý. Một số video khác được đăng tải khẳng định khán giả và các nghệ sĩ vẫn vỗ tay ủng hộ Vương Nhất Bác khi anh được xướng tên.

Vương Nhất Bác bị cô lập trong lễ trao giải Kim Kê-1
Vương Nhất Bác vướng nghi vấn bị các nghệ sĩ tẩy chay, cô lập khi được đề cử giải Nam phụ xuất sắc tại Kim Kê 2023.

Theo Sohu, Vương Nhất Bác là diễn viên trẻ có diễn xuất gây nhiều tranh cãi. Trong phim Trần Tình Lệnh, Phong khởi Lạc Dương, Băng vũ hỏa, biểu hiện của nam nghệ sĩ bị đánh giá là đơ, thường xuyên chỉ có một biểu cảm, đôi mắt lờ đờ thiếu linh hoạt. Do đó, Vương Nhất Bác luôn nằm trong nhóm những diễn viên tệ nhất giới giải trí Hoa ngữ. Anh còn vào top nghệ sĩ mà khán giả từ chối xem phim khi nhắc tới tên.

Trong Vô danh, biểu cảm của Vương Nhất Bác cũng không được đánh giá cao. Nam diễn viên có nhiều đoạn thoại đọc không rõ lời, gương mặt nặng nề một trạng thái biểu cảm. Những ý kiến tranh cãi, nghi ngờ về việc Vương Nhất Bác được o bế càng nhiều khi dàn diễn viên gạo cội như Hồ Quân, Châu Tấn, Hoàng Bột cũng phải đóng phụ để làm nền, nâng đỡ cho nam diễn viên trẻ. Vì vậy, khi Vương Nhất Bác được đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc tại giải Kim Kê 2023, có không ít khán giả cho rằng anh chưa xứng đáng.

Bên cạnh đó, Vương Nhất Bác còn bị chê cười là "mù chữ" vì trong quá trình tham gia roadshow quảng bá phim Vô danh, nam diễn viên thường xuyên có những câu trả lời không đúng trọng tâm, nội dung gây tranh cãi. Thậm chí, anh còn bị đài CCTV nhắc tên, trở thành hình tượng đại diện cho lứa diễn viên trẻ không trau dồi văn hóa.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vuong-nhat-bac-bi-co-lap-trong-le-trao-giai-kim-ke-post1584411.tpo

Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao