Vương Nhất Bác bị fan cuồng gắn định vị vào xe

Người hâm mộ bày tỏ lo lắng cho sự an toàn của Vương Nhất Bác sau khi anh liên tục bị fan cuồng tấn công.

Mới đây, công ty quản lý của Vương Nhất Bác - Yuehua Entertainment - đăng thông báo về việc phát hiện thiết bị định vị được gắn trong xe của nam thần tượng.

Theo công ty cho biết, ngay sau khi phát hiện thiết bị theo dõi đã lập tức báo cảnh sát để phối hợp điều tra. Đây là hành vi xâm phạm đời tư quá mức của các fan cuồng, công ty cũng sẽ nhờ pháp luật can thiệp để tránh sự cố này xảy ra một lần nữa.

Vương Nhất Bác bị fan cuồng gắn định vị vào xe-1

Ngay sau đó, từ khóa "Xe của Vương Nhất Bác bị gắn định vị" đã đứng đầu top tìm kiếm, cho thấy sự bức xúc của người hâm mộ với vấn nạn fan cuồng.

Vương Nhất Bác bị fan cuồng gắn định vị vào xe-2

Công ty cũng lên án hành vi bán lại địa chỉ nhà, địa điểm quay phim cũng như thông tin cá nhân của các nghệ sĩ.

Được biết hiện tại, người hâm mộ có thể dễ dàng mua lại thông tin chuyến bay của các nghệ sĩ trên mạng xã hội, điều này đã gây ảnh hưởng lớn mỗi khi các ngôi sao có lịch trình hoạt động.

Vương Nhất Bác bị fan cuồng gắn định vị vào xe-3

Kể từ sau khi vụt sáng nhờ bộ phim Trần Tình Lệnh vào năm 2019, Vương Nhất Bác trở thành cái tên được hâm mộ bậc nhất showbiz. Tuy nhiên, nổi tiếng cũng sẽ kéo theo không ít rắc rối, đặc biệt là việc hạn chế tự do.

Ngôi sao sinh năm 1997 từng tiết lộ mỗi đêm đều bị người lạ gõ cửa khách sạn, thường xuyên bị fan cuồng rượt theo xe taxi, hoặc điện thoại bị gọi liên tục không ngừng.

Vài ngày trước cũng đã xảy ra vụ việc fan cuồng theo đuôi đến tận cửa thang máy khách sạn khiến Vương Nhất Bác bức xúc.

Vương Nhất Bác bị fan cuồng gắn định vị vào xe-4
Vương Nhất Bác khó chịu khi bị fan cuồng bám đến khách sạn

Vấn nạn fan cuồng đang trở thành nỗi khiếp sợ của làng giải trí Hoa ngữ. Gần đây nhất nhóm nhạc nam TNT đã bị fan cuồng đột nhập vào khách sạn, thậm chí lấy đồ ăn thừa đem bán. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-nhat-bac-bi-fan-cuong-gan-dinh-vi-vao-xe-n-269563.html

Vương Nhất Bác fan cuồng

Tin tức mới nhất