Vương Nhất Bác chiếm ưu thế khi Tiêu Chiến 'ngã ngựa'

Vương Nhất Bác là sao nam đứng đầu về số lượng hợp đồng quảng cáo, theo sau đó là Tiêu Chiến.

Mới đây, một trang tin tức tổng hợp lại số lượng hợp đồng quảng cáo của các mỹ nam hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Theo đó, Vương Nhất Bác là người đứng đầu danh sách khi sở hữu tới 41 hợp đồng. Các quảng cáo của anh đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm thời trang, đồ ăn, điện thoại, mỹ phẩm, trong đó có hơn 10 sản phẩm là đại diện toàn cầu. 

Vương Nhất Bác chiếm ưu thế khi Tiêu Chiến ngã ngựa-1

Anh được nhiều thương hiệu lớn "chọn mặt gửi vàng" nhờ vào sự nổi tiếng, khí chất nổi bật và đời sống cá nhân không scandal.

Theo các blogger, Vương Nhất Bác cũng là ngôi sao Hoa ngữ có nhiều hợp đồng quảng cáo nhất hiện tại.

Theo sau nam tài tử họ Vương chính là Tiêu Chiến với 27 hợp đồng quảng cáo. Dù có một năm "im hơi lặng tiếng", hoạt động không mấy tích cực song Tiêu Chiến vẫn duy trì được sức hút của mình mỗi khi xuất hiện.

Vương Nhất Bác chiếm ưu thế khi Tiêu Chiến ngã ngựa-2

Cả Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đều vụt sáng trở thành sao hạng A sau bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Trần Tình Lệnh. Tuy nhiên, scandal làm loạn của người hâm mộ đã khiến cho Tiêu Chiến bị tẩy chay, lao đao một thời gian dài.

Đây được cho là lý do lớn nhất khiến nhiều thương hiệu e dè trước cái tên Tiêu Chiến, thay vào đó họ tìm đến các ngôi sao khác, trong đó có Vương Nhất Bác. Hậu bê bối, Tiêu Chiến vẫn được đánh giá cao nhờ vào có lượng fans vô cùng trung thành, chịu chi.

Đứng ở vị trí thứ 3 là Cung Tuấn - ngôi sao nổi tiếng trong năm nay nhờ bộ phim Sơn Hà Lệnh. Ngoài ra, nam tài tử vừa ghi hình xong bộ phim An Lạc Truyện với Địch Lệ Nhiệt Ba, đây dự kiến sẽ là tác phẩm bùng nổ trong năm tới.

Vương Nhất Bác chiếm ưu thế khi Tiêu Chiến ngã ngựa-3

Trong khi đó, Lộc Hàm có 14 hợp đồng quảng cáo, Lý Dịch Phong có 12 và Dương Dương là gương mặt đại diện cho 22 thương hiệu. Đây là bộ ba thuộc "tứ đại đỉnh lưu", song hiện tại 3 người đều đã qua thời kỳ hoàng kim nhất trong sự nghiệp.

Vương Nhất Bác chiếm ưu thế khi Tiêu Chiến ngã ngựa-4

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-nhat-bac-chiem-uu-the-khi-tieu-chien-nga-ngua-n-286893.html

Vương Nhất Bác Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất