Vương Nhất Bác đặt hình nền điện thoại là ảnh Tiêu Chiến?

Fan cặp đôi Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến lại rần rần trước một khoảnh khắc được "đào mộ".

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác được biết đến là 2 nam nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Hoa ngữ thời điểm hiện tại.

Sau khi thành công với siêu phẩm Trần Tình Lệnh năm 2019, sự nghiệp của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác lên như diều gặp gió, không chỉ ở điện ảnh mà còn cả mảng âm nhạc.

Vương Nhất Bác đặt hình nền điện thoại là ảnh Tiêu Chiến?-1

Mặc dù đã rất lâu không đứng chung sân khấu hay xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, nhưng 2 cái tên Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến vẫn luôn được fan ship nhiệt tình.

Mới đây, dân mạng vô cùng thích thú trước một đoạn clip ghi lại hình ảnh Vương Nhất Bác trong hậu trường, nhưng đáng chú ý chính là chi tiết được cho có liên quan đến Tiêu Chiến.

Cụ thể, fan đã soi cận vào ảnh nền điện thoại của Vương Nhất Bác để đối chiếu với một bức ảnh khác của Tiêu Chiến. Từ những tiểu tiết như màu sắc, góc ảnh..., fan khẳng định rằng ảnh nền điện thoại của Vương Nhất Bác trong đoạn clip này chính là ảnh selfie của Tiêu Chiến.

Vương Nhất Bác đặt hình nền điện thoại là ảnh Tiêu Chiến?-2Vương Nhất Bác đặt hình nền điện thoại là ảnh Tiêu Chiến?-3

Tuy nhiên cũng không có gì quá chắc chắn bởi hình ảnh được soi khá mờ và không rõ nét. Nhưng với những ai là fan của cặp đôi Trần Tình Lệnh thì đây vẫn là một niềm hy vọng củng cố niềm tin về "chiếc thuyền" mang tên Chiến - Bác.

Vương Nhất Bác đặt hình nền điện thoại là ảnh Tiêu Chiến?-4

Trong khi Tiêu Chiến đang có vẻ yên ắng thì Vương Nhất Bác lại khá phủ sóng những ngày vừa qua với vai trò master tại Street Dance Of China 4.

Sự hiểu biết trong lĩnh vực Hip-hop đã cho thấy Vương Nhất Bác là một trong những cái tên nặng ký sẽ đưa team của mình chiến thắng mùa giải năm nay.

Vương Nhất Bác đặt hình nền điện thoại là ảnh Tiêu Chiến?-5

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/vuong-nhat-bac-tung-dat-hinh-nen-dien-thoai-la-anh-tieu-chien-202110291143122323.html

Vương Nhất Bác Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao