Vương Nhất Bác - Dịch Dương Thiên Tỉ đối đầu cực căng dịp Tết

2 bộ điện ảnh của dàn thần tượng Vương Nhất Bác - Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ cùng ra mắt vào ngày 1/1 Âm lịch, tạo ra cuộc chiến sôi động.

Bộ phim điện ảnh Hoa ngữ Mãn Giang Hồng của đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu vừa ấn định ngày ra rạp vào mùng 1 tết tức ngày 22/1/2023.

Tác phẩm sở hữu dàn diễn viên gồm toàn những cái tên "bảo chứng phòng vé" như Thẩm Đằng, Dịch Dương Thiên Tỉ, Lôi Giai Âm, Vương Giai Di, Trương Dịch và Nhạc Vân Bằng...

Vương Nhất Bác - Dịch Dương Thiên Tỉ đối đầu cực căng dịp Tết-1

Nội dung khai thác một vụ án xảy ra thời Nam Tống. Sứ giả nước Kim lại chết trên địa phận của tể tướng và một bức mật thư cũng biến mất đầy bí ẩn. Tình cờ, một tiểu binh sĩ và phó thống lĩnh của một đội quân tự phát đã bị cuốn vào âm mưu to lớn này. 

Cả hai đã cùng nhau điều tra vụ án, từ đó khám phá ra những bí mật chôn giấu đầy nguy hiểm. 

Mãn Giang Hồng sẽ là sự án đánh dấu màn tái xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ sau scandal, khiến tên tuổi của ngôi sao 10x bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nam diễn viên bị tố được nhận ưu tiên trong kỳ thi công chức. 

Vương Nhất Bác - Dịch Dương Thiên Tỉ đối đầu cực căng dịp Tết-2

Trong phim điện ảnh, Dịch Dương Thiên Tỉ xuất hiện với tạo hình già dặn, để râu và có phong thái phong trần, già dặn đầy bất ngờ. Người hâm mộ luôn mong chờ vào các dự án điện ảnh của Thiên Tỉ vì anh chàng sở hữu kỹ năng diễn xuất ấn tượng, thường có các phim điện ảnh chất lượng. 

Vương Nhất Bác - Dịch Dương Thiên Tỉ đối đầu cực căng dịp Tết-3

Mới đây, phim điện ảnh Vô Danh cũng xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 1/1 Tết Âm lịch, đối đầu với Mãn Giang Hồng. 

Dự án sở hữu đội ngũ diễn viên cực khủng gồm Lương Triều Vỹ, Vương Nhất Bác, Châu Tấn, Vương Truyền Quân... Nội dung phim kể về các thành viên ngầm của chính quyền CS đã mạo hiểm phái tình báo viên phá vỡ hoà bình giữa chính quyền Tưởng và Nhật Bản, bảo vệ đất nước.

Vương Nhất Bác - Dịch Dương Thiên Tỉ đối đầu cực căng dịp Tết-4

Người hâm mộ Vương Nhất Bác vô cùng háo hức trước thông tin Vô Danh ra rạp bởi đây sẽ là tác phẩm đánh dấu lần đầu nam thần tượng tham gia dự án điện ảnh lớn. Nếu phim thành công, Vương Nhất Bác sẽ có được khẳng định vị thế trong làng giải trí. 

Vương Nhất Bác - Dịch Dương Thiên Tỉ đối đầu cực căng dịp Tết-5

Ngôi sao Trần Tình Lệnh quyết định làm mới bản thân bằng hình ảnh dân quốc, thậm chí còn chửi tục trong phim. Đây sẽ là một vai diễn lột xác cực kỳ ấn tượng của nam diễn viên. 

Vương Nhất Bác - Dịch Dương Thiên Tỉ đối đầu cực căng dịp Tết-6

Như vậy, ngay ngày mùng 1 Tết Âm lịch đã chứng kiến màn so găng giữa 2 lưu lượng hàng đầu Vương Nhất Bác - Dịch Dương Thiên Tỉ. Ai có màn thể hiện xuất sắc hơn sẽ được khẳng định diễn xuất, nâng cao danh tiếng và sự nghiệp có bước tiến quan trọng. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-nhat-bac-dich-duong-thien-ti-doi-dau-cuc-cang-dip-tet-n-332454.html

Sao Hoa Ngữ Vương Nhất Bác Dịch Dương Thiên Tỉ

Tin tức mới nhất