Vương Nhất Bác dính nghi vấn hẹn hò chỉ vì 1 sơ hở siêu nhỏ

Vương Nhất Bác khiến fan xôn xao vì 1 bức ảnh trên trang cá nhân. Nội dung không đáng bàn, thứ người hâm mộ để mắt là... chiếc nhẫn.

Hiện Vương Nhất Bác là một trong những đỉnh lưu trẻ tuổi của làng giải trí Hoa ngữ. 

Chỉ một thời gian trước, bốn nam ca sĩ nổi tiếng có lưu lượng truy cập hàng đầu năm 2020 đã được công bố và Vương Nhất Bác đã trở thành người đứng đầu trong top stream. Lưu lượng truy cập và độ nổi tiếng của anh ấy không ai sánh kịp.

Vương Nhất Bác dính nghi vấn hẹn hò chỉ vì 1 sơ hở siêu nhỏ-1

Mới đây, ngày 5/8 vừa qua, nam minh tinh họ Vương đã đón chào tuổi 24 "chấn động địa cầu", rất nhiều phần quà có ý nghĩa được các đối tác, người thân và fan hâm mộ gửi đến anh. 

Mở bát tuổi mới, Vương Nhất Bác đăng một bức ảnh lên trang mạng xã hội của mình để quảng cáo cho một nhãn hiệu nước hoa. Bức ảnh rất đẹp, chai nước hoa đáng ra phải được chú ý nhất nhưng lần này lại trở nên "vô hình" bởi cư dân mạng đang tập trung vào điểm khác. 

Vương Nhất Bác dính nghi vấn hẹn hò chỉ vì 1 sơ hở siêu nhỏ-2

Là một tín đồ thời trang, Vương Nhất Bác thường xuyên lựa chọn những món phụ kiện có phần rực rỡ. Lần này cũng không ngoại lệ, anh chọn chiếc nhẫn màu vàng đeo ở ngón trỏ.

Theo hình ảnh phản chiếu trong chiếc nhẫn, nhiều người phát hiện trong phòng của mỹ nam 9x có sự xuất hiện của một cô gái. Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ rần rần đổ xô đi tìm hiểu. 

Trên mạng xã hội nhiều giả thuyết đặt ra và cho rằng Vương Nhất Bác đã có bạn gái, người bạn gái đang có mặt trong phòng làm việc để hỗ trợ anh chàng. Rất có thể chiếc nhẫn đó cũng là món quà mà "nửa kia" gửi đến nhân dịp sinh nhật Vương Nhất Bác.

Vương Nhất Bác dính nghi vấn hẹn hò chỉ vì 1 sơ hở siêu nhỏ-3

Tuy nhiên, với tư cách là một nam nghệ sĩ hàng đầu trong làng giải trí, phía Vương Nhất Bác cũng đã ngay lập tức lên tiếng thanh minh trên Weibo. Sự thật là hình ảnh phản chiếu một cô gái qua chiếc nhẫn thực chất là một nhân viên, mong rằng cư dân mạng sẽ không làm quá chuyện này lên.  

Đúng là nam thần hàng đầu, chỉ một sự cố nhỏ mà Vương Nhất Bác khiến Cnet phải bàn luận sôi nổi. 

Vương Nhất Bác dính nghi vấn hẹn hò chỉ vì 1 sơ hở siêu nhỏ-4

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-nhat-bac-dinh-nghi-van-hen-ho-chi-vi-1-so-ho-sieu-nho-n-272856.html

Vương Nhất Bác cbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao