Vương Nhất Bác đóng phim mới cùng Tống Thiến

Vương Nhất Bác và đàn chị Tống Thiến sẽ hợp tác trong phim trinh thám cổ trang ''Phong khởi Lạc Dương''.

Sau thành công của Trần tình lệnh, Vương Nhất Bác trở thành gương mặt được săn đón trên truyền hình. Anh tham gia nhiều bộ phim, đóng cùng các diễn viên nổi tiếng. Sau khi hoàn tất Hữu Phỉ cùng Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác góp mặt trong Băng vũ hỏa - bộ phim về đề tài tội phạm cùng Trần Hiểu.

Vương Nhất Bác đóng phim mới cùng Tống Thiến-1
Tạo hình của Vương Nhất Bác trong Hữu Phỉ.

Mới đây, thông tin về phim mới của Vương Nhất Bác được công bố. Anh đóng phim truyền hình cổ trang Phong khởi Lạc Dương, được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn nổi tiếng Mã Bá Dung. Vương Nhất Bác sẽ đóng cùng Tống Thiến.

Phong khởi Lạc Dương có đề tài trinh thám điều tra, lấy bối cảnh dưới thời Võ Tắc Thiên. Tại Lạc Dương, một công trình xây dựng lớn mang tên Thiên Đường sắp được hoàn thành, để nữ hoàng tế trời đất. Tuy nhiên, khi có người muốn mật báo lên Võ Tắc Thiên, giữa đường lại bị truy sát suýt chết. Võ Hoàng tức giận, sai người điều tra rõ chuyện này.

Phó soái Cao Bỉnh Chúc (Hoàng Hiên) cùng Nội vệ Tư Nguyệt (Tống Thiến) được giao trọng trách điều tra. Sau này, con trai của Đông bộ Thượng thư Bách Lý Diên là Bách Lý Hoằng Nghị (Vương Nhất Bác) đang điều tra vụ đầu độc của cha cũng tham gia cùng Cao Bỉnh Chúc và Tư Nguyệt.

Vương Nhất Bác đóng phim mới cùng Tống Thiến-2
Tống Thiến từng đóng nhiều phim như Huyễn thành, Thượng cổ tình ca, Kết ái, Trạm kế tiếp là hạnh phúc.

Nhà văn Mã Bá Dung là tác giả của kịch bản Trường An 12 canh giờ rất thành công trước đó. Bộ phim này đã giúp Dịch Dương Thiên Tỉ và Lôi Giai Âm nhận được sự yêu mến của khán giả. Trước thông tin Phong khởi Lạc Dương được chuyển thể lên màn ảnh và có sự tham gia của Vương Nhất Bác, người hâm mộ rất mong chờ.

Trong năm 2020, Vương Nhất Bác đã góp mặt trong 3 phim truyền hình. Thái độ làm việc chăm chỉ, nhận đóng phim đa dạng thể loại, bất chấp vai chính - phụ sẽ giúp khả năng diễn xuất của anh được cải thiện. Vương Nhất Bác vốn là thần tượng âm nhạc nhưng lại thành công hơn ở lĩnh vực diễn xuất.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/movies-muzik/movies/vuong-nhat-bac-dong-phim-moi-cung-tong-thien-4128371.html

Vương Nhất Bác Tống Thiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao