Vương Nhất Bác được khen ngợi đẹp trai hơn tình cũ của Triệu Lệ Dĩnh

Tạo hình của Vương Nhất Bác được đánh giá là điển trai, toát lên sự chính trực của một người cảnh sát. Trong khi đó Trần Hiểu lại gây sốc với mái tóc dài và râu ria lởm chởm.

Sáng 26/5, bộ phim đề tài chống ma túy Băng Vũ Hỏa do Trần Hiểu và Vương Nhất Bác đóng chính đã khai máy. Cùng ngày, đoàn phim cũng tung ra poster và khiến các fans của Vương Nhất Bác bấn loạn vì tạo hình "soái ca" của nam diễn viên.

Vương Nhất Bác được khen ngợi đẹp trai hơn tình cũ của Triệu Lệ Dĩnh-1

Vương Nhất Bác được khen ngợi đẹp trai hơn tình cũ của Triệu Lệ Dĩnh-2

Vương Nhất Bác được khen ngợi đẹp trai hơn tình cũ của Triệu Lệ Dĩnh-3
Vương Nhất Bác

Tạo hình của mỹ nam Trần Tình Lệnh được đánh giá là điển trai, toát lên sự chính trực của một người cảnh sát. Trong khi đó tình cũ của Triệu Lệ Dĩnh là Trần Hiểu lại gây sốc với mái tóc dài và râu ria lởm chởm.

Trong buỗi lễ, Trần Hiểu bày tỏ nội dung phim và nhân vật rất thu hút. Vương Nhất Bác bất ngờ khi được mời đóng phim chống ma túy và khẳng định đây là một trải nghiệm mới mà anh chàng cố gắng hoàn thành tốt.

Vương Nhất Bác được khen ngợi đẹp trai hơn tình cũ của Triệu Lệ Dĩnh-4

Vương Nhất Bác được khen ngợi đẹp trai hơn tình cũ của Triệu Lệ Dĩnh-5

Băng Vũ Hỏa thuộc thể loại điều tra hình sự, kể về cuộc chiến của những cảnh sát chống tội phạm ma tuý. Một cảnh sát viên bị đuổi việc vì vi phạm kỷ luật khi liều mình cứu anh trai. Sau này, anh thâm nhập vào một băng đảng ma túy và giúp đỡ các đồng đội. 

Các cư dân mạng kỳ vọng rất lớn vào Băng Vũ Hỏa, bởi một người có khả năng diễn xuất còn một người là lưu lượng lớn. Thêm vào đó đạo diễn là người từng chỉ đạo phim Hành động phá băng - tác phẩm từng tạo tiếng vang lớn nên rất đáng để mong đợi.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-nhat-bac-duoc-khen-ngoi-dep-trai-hon-tran-hieu-n-223355.html

Vương Nhất Bác trần hiểu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao