Vương Nhất Bác gặp tai nạn trên đường đua môtô

Chiếc xe của nam thần tượng 23 tuổi va chạm với đối thủ trên đường đua khiến anh ngã và lộn nhào nhiều vòng.

Ngày 7/10, 163 đưa tin Vương Nhất Bác gặp tai nạn trên đường đua khi tham gia giải đua xe môtô Châu Hải. Khoảnh khắc té ngã của nam diễn viên hiện là chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội Weibo.

Theo 163, ở vòng đua cuối, mỹ nam Trần Tình Lệnh trong lúc ôm cua đã va chạm với môtô của đối thủ. Vương Nhất Bác ngã khỏi xe và lộn nhào nhiều vòng trên đường đua. May mắn anh không gặp phải chấn thương nghiêm trọng. Tai nạn khiến nam nghệ sĩ ra về tay trắng.

Vương Nhất Bác gặp tai nạn trên đường đua môtô-1
Khoảnh khắc va chạm khiến khán giả "thót tim" của Vương Nhất Bác và đối thủ.

Trên mạng xã hội, khán giả bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam thần tượng. Sau đó, văn phòng làm việc của Vương Nhất Bác đã phát thông cáo trấn an người hâm mộ: "Cậu ấy vẫn ổn, tình hình trước mắt không có gì đáng ngại. Mong mọi người yên tâm. Chúng tôi đã tiến hành khiếu nại, kết quả phân xử lại của ban tổ chức sẽ được công bố sau".

Vương Nhất Bác gặp tai nạn trên đường đua môtô-2
Vương Nhất Bác là sao trẻ được săn đón nhất hiện nay.

"Tai nạn là điều không may, nhưng đó là điều mà bất kỳ vận động viên nào cũng phải đối mặt. Mọi người hãy yên tâm, tôi vẫn ổn", Vương Nhất Bác cho biết.

Vương Nhất Bác sinh năm 1997, là ca sĩ thuộc nhóm nhạc nam UNIQ. Anh làm MC cho chương trình Thiên thiên hướng thượng của đài Hồ Nam trong vài năm nhưng vẫn không được đánh giá cao về khả năng dẫn dắt.

Sau nhiều năm hoạt động trong giới giải trí, danh tiếng của Vương Nhất Bác chỉ bật lên sau thành công của bộ phim đam mỹ cổ trang Trần Tình Lệnh phát sóng mùa hè 2018. Bộ phim Hữu phỉ anh đóng cặp cùng Triệu Lệ Dĩnh dự kiến lên sóng tháng 12.

Ngoài hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, anh còn là tuyển thủ môtô, được ký hợp đồng với một đội đua chuyên nghiệp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vuong-nhat-bac-gap-tai-nan-tren-duong-dua-moto-post1139332.html

Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất