Vương Nhất Bác gặp xui, Tiêu Chiến tung hậu trường phim mới

Phim mới của Vương Nhất Bác bị hoãn chiếu, Tiếu Chiến điển trai trên phim trường mới.

Dự án điện ảnh Trường Không Chi Vương (Vua Của Bầu Trời) do Hồ Quân, Vương Nhất Bác đóng đã ấn định lịch công chiếu vào 30/9. Bộ phim này được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện và oanh tạc phòng vé thời gian tới. Lượng vé đặt trước của dự án này đã vượt mốc 33 triệu NDT (khoảng 109 tỷ đồng) dẫn đầu dịp Quốc khánh.

Vương Nhất Bác gặp xui, Tiêu Chiến tung hậu trường phim mới-1

Đây là tác phẩm quan trọng đối với Vương Nhất Bác vì nếu có thành tích tốt sẽ giúp anh khẳng định thực lực, vị trí trong làng điện ảnh xứ Trung. 

Thế nhưng phía nhà sản xuất Trường Không Chi Vương lại thông báo sẽ rút khỏi rạp trong dịp lễ Quốc khánh này. Nguyên nhân được đưa ra là vì phim vẫn còn phải trải qua quá trình chỉnh sửa. Các rạp chiếu phim cũng bắt đầu hoàn trả tiền vế.

Thông tin đột ngột này khiến fan vô cùng bất ngờ. Chủ đề cũng lên top 2 hot search Weibo. 

Vương Nhất Bác gặp xui, Tiêu Chiến tung hậu trường phim mới-2

Việc Trường Không Chi Vương ra mắt thất bại khiến nhiều người không khỏi lo ngại cho Vương Nhất Bác. Đồng thời, bộ phim này cũng đã bỏ lỡ cơ hội ''hốt tiền'' khi không thể ra mắt trong dịp Quốc khánh.

Dân mạng còn lo lắng liệc có phải nội dung có chi tiết không được xét duyệt hay vấn đề gì khiến phim bị rút đột ngột như vậy. Nếu phim không thể ra mắt sẽ là một tổn thất rất lớn của đoàn làm phim và Vương Nhất Bác. 

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Tiêu Chiến cũng đã vào đoàn làm phim mới Nắng Gắt Bên Tôi đóng cùng Ảnh hậu Bạch Bách Hà. Những hình ảnh hậu trường được tung ra và nam diễn viên điển trai trong chiếc sơ mi trắng, hớp hồn người hâm mộ. 

Vương Nhất Bác gặp xui, Tiêu Chiến tung hậu trường phim mới-3Vương Nhất Bác gặp xui, Tiêu Chiến tung hậu trường phim mới-4

Đoàn làm phim quay phân cảnh vào lúc tối muộn, nhân vật Giản Băng (Bạch Bách Hà đóng) uống say, Thịnh Dương (Tiêu Chiến) xuất hiện để đưa cô về nhà. Anh chàng vừa đi vừa dùng tay đỡ Giản Băng một cách cẩn thận. 

Chỉ mới qua một cảnh quay, người hâm mộ đã khen Tiêu Chiến và bạn diễn có phản ứng hóa học, tạo cảm giác couple ngọt ngào. 

Vương Nhất Bác gặp xui, Tiêu Chiến tung hậu trường phim mới-5Vương Nhất Bác gặp xui, Tiêu Chiến tung hậu trường phim mới-6

Nắng Gắt Bên Tôi có chủ đề tình chị em không mới nhưng được đánh giá cao vì đội ngũ sản xuất uy tín, có nhiều tác phẩm thành công. Hai diễn viên đều có danh tiếng và thực lực nên không lo "diễn lố" hay cứng đờ như nhiều tác phẩm gần đây. 

Sau nhiều bộ phim không có kết quả thành công, Tiêu Chiến đang đặt kỳ vọng vào tác phẩm lần này để lấy lại vị trí ở Cbiz. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-nhat-bac-gap-xui-tieu-chien-tung-hau-truong-phim-moi-n-322550.html

Sao Hoa Ngữ Vương Nhất Bác Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất