Vương Nhất Bác khiến Bạch Lộc 'đứng hình 5 giây' khi chạm mặt

Mới đây, khoảnh khắc chạm mặt giữa nam thần Vương Nhất Bác và nữ diễn viên 9x Bạch Lộc khiến dân tình vô cùng thích thú.

Sự thành công trong cả âm nhạc lẫn diễn xuất đã giúp Vương Nhất Bác trở thành một trong những ngôi sao trẻ được săn đón hàng đầu Cbiz.

Nhờ sở hữu tài năng và nhan sắc nổi bật, Vương Nhất Bác còn là hình mẫu yêu thích của nhiều nghệ sĩ nữ trong showbiz như Lý Nhất Đồng, Lý Thấm, Từ Mộng Khiết,...

Vương Nhất Bác khiến Bạch Lộc đứng hình 5 giây khi chạm mặt-1
Vương Nhất Bác - Nam thần ngoài lạnh trong nóng, đúng chuẩn gu chị em

Mới đây, netizen truyền tay nhau rần rần khoảnh khắc chạm mặt giữa Vương Nhất Bác và Bạch Lộc

Cụ thể, Bạch Lộc và Vương Nhất Bác cùng nhau tham gia một gameshow, tuy nhiên cả 2 chưa biết trước sự có mặt của nhau. Tại đây, trong một khoảnh khắc khi Vương Nhất Bác xuất hiện, Bạch Lộc lập tức bị đứng hình mấy giây liền.


Bạch Lộc trong lần đầu gặp Vương Nhất Bác cũng phải... đứng hình mất 5 giây

Mặc dù Bạch Lộc nổi tiếng là một cô nàng hoạt ngôn, có tài ăn nói khéo léo thế nhưng xem ra trước mặt "mỹ nam" họ Vương thì cũng điêu đứng mà thôi!

Vương Nhất Bác khiến Bạch Lộc đứng hình 5 giây khi chạm mặt-2
Bạch Lộc là nữ diễn viên đang lên hương tại làng giải trí xứ Trung

Phía dưới bình luận, netizen đều rất thích thú khi thấy phản ứng của Bạch Lộc trong lần đầu gặp mặt Vương Nhất Bác. Đa số họ đều cho rằng không riêng gì Bạch Lộc mà nhiều sao nữ khác cũng rất bối rối khi chạm mặt chàng nam thần đình đám bậc nhất showbiz Hoa ngữ này.

Thu Hà
Theo VIetNamNet


Bạch Lộc Vương Nhất Bác cbiz

Tin tức mới nhất