Vương Nhất Bác khiến netizen 'u mê' khi lấn sân ca kịch

Nhiều fan của Vương Nhất Bác "bật ngửa" sau khi xem đoạn clip ghi lại màn biểu diễn, vì không thể tin đó chính là nam thần tượng của mình.

Từ sau thành công của phim Trần Tình Lệnh, danh tiếng của Vương Nhất Bác ngày càng tăng và dần trở thành một trong "Tứ Tiểu Thiên Vương" đa tài bậc nhất Cbiz. Hoạt động năng nổ ở mọi lĩnh vực, tên tuổi của nam thần họ Vương dường như phủ sóng khắp phương tiện truyền thông.

Hiện nam ca sĩ tập trung tham gia các chương trình liên quan tới âm nhạc, vũ đạo mà điển hình nhất là Street Dance Of China. Bởi vậy khi nhắc tới Vương Nhất Bác ở thời điểm này, chắc hẳn với nhiều người đây sẽ là một nam thần tượng có khả năng nhảy điêu luyện, và đặc biệt phù hợp với những giai điệu sôi động, hiện đại.

Vương Nhất Bác khiến netizen u mê khi lấn sân ca kịch-1
Vương Nhất Bác là một trong "Tứ tiểu thiên vương" bậc nhất Cbiz

Mới đây, netizen bất ngờ chia sẻ rần rần clip Vương Nhất Bác biểu diễn kinh kịch - một thể loại ca kịch truyền thống của Trung Quốc. 


Vương Nhất Bác khiến fan "nhận không ra" khi thử sức với kinh kịch.

Cụ thể, trong một tập phát sóng của Thiên Thiên Hướng Thượng, anh chàng đã có cơ hội được thử sức với thể loại kinh kịch thông qua một trính đoạn của vở Trận Trường Bản. Theo đó, Vương Nhất Bác đảm nhiệm vai kép võ Triệu Vân và thể hiện nhiều động tác ấn tượng.  

Dù chỉ là "tay mơ" trong thể loại kinh kịch nhưng Vương Nhất Bác đã có màn hóa thân đầy ấn tượng khiến chính những diễn viên kinh kịch chuyên nghiệp thích thú, dành nhiều lời tán dương.

Vương Nhất Bác khiến netizen u mê khi lấn sân ca kịch-2
Vốn sở hữu đường nét được ví như tạc tượng, bởi vậy dù diện trang phục phức tạp và trang điểm đậm, anh chàng vẫn vô cùng thu hút người xem.

Phía dưới bình luận, nhiều fan cũng "bật ngửa" vì không thể tin đó chính là nam thần tượng mà mình yêu thích. Bởi lẽ lớp trang điểm đặc trưng của kinh kịch đã khiến Vương Nhất Bác trông có phần lạ lẫm với người xem. Mặc dù vậy, cũng nhiều người thể hiện sự ngưỡng mộ trước sự đa tài của nam thần tượng trẻ tuổi.

Vương Nhất Bác khiến netizen u mê khi lấn sân ca kịch-3
Bình luận của khán giả về màn hóa thân của nam thần tượng.

Clip biểu diễn kinh kịch "đỉnh đỉnh" trên của Vương Nhất Bác đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân tình, chứng tỏ sức hấp dẫn của sao nam "Trần Tình Lệnh" chưa bao giờ hạ nhiệt.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vương Nhất Bác cbiz

Tin tức mới nhất