Vương Nhất Bác không thích con gái! Fan ủng hộ không nói nhiều!

Đoạn clip được cho là có liên quan đến gout giới tính của Vương Nhất Bác khiến dân tình vô cùng hoang mang.

Sau bộ phim Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao được săn đón nhất làng giải trí Hoa ngữ. Chuyện tình cảm của anh chàng luôn là topic thu hút sự quan tâm của khán giả trẻ.

Vương Nhất Bác không thích con gái! Fan ủng hộ không nói nhiều!-1
Vương Nhất Bác

Nhưng là người kín tiếng, Vương Nhất Bác chẳng mấy khi để lộ thông tin, nhất là chuyện riêng tư. Vậy mà mới đây, một đoạn clip được cho là có liên quan đến "gout giới tính" của họ Vương khiến dân tình từ hoang mang sau đó trở nên thích thú. 

Cụ thể, đoạn clip ghi lại hình ảnh Vương Nhất Bác và Trình Tiêu (Cosmic Girls) cùng tham gia một chương trình. Đáng chú ý, nữ ca sĩ không ngần ngại tiết lộ cảm nhận của mình về Vương Nhất Bác: "Anh ấy không thích giao lưu với con gái cho lắm, cũng không quá thích con gái...".


Trình Tiêu nhận xét về Vương Nhất Bác: "Anh ấy có vẻ không thích con gái"

Lập tức, Vương Nhất Bác cũng tỏ ra vô cùng ngạc nhiên. 

Lời Trình Tiêu nói khiến fan vô cùng phấn khích, bởi từ lâu họ vẫn luôn dành niềm tin mãnh liệt cho "thuyền" Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác. Nhất là sau thành công của Trần Tình Lệnh, đây dường như là một cặp đôi "kinh điển" của dòng phim đam mỹ. 

Vương Nhất Bác không thích con gái! Fan ủng hộ không nói nhiều!-2
Fan "u mê" đẩy thuyền Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

Kể từ khi ra mắt đến nay, Vương Nhất Bác vướng nhiều tin đồn tình ái, song đa số lên tiếng phủ nhận. Mặc cho tin đồn bủa vây, Vương Nhất Bác vẫn hoạt động năng nổ và thu về nhiều thành tích cao.

Năm 2021 cũng là một năm bùng nổ của nam minh tinh trẻ khi tên tuổi của anh được "hâm nóng" trong vai trò HLV Street Dance of China 4. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vương Nhất Bác cbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao