Vương Nhất Bác 'lật mặt' nhanh như chớp khiến fan choáng váng

Chỉ trong tích tắc, Vương Nhất Bác thay đổi thái độ 360 độ khiến fan cảm thấy "chóng mặt" ra trò!

Không thể phủ nhận rằng Vương Nhất Bác là một nghệ sĩ vô cùng đa tài khi có thể làm tốt công việc trên nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, vũ công...

Được biết đến với tư cách một thần tượng, tuy nhiên khả năng vũ đạo của anh chàng được nhiều người công nhận và nhận xét là không thua bất cứ vũ công chuyên nghiệp nào.

Không chỉ nhảy điêu luyện, thần thái của Vương Nhất Bác khi trình diễn cũng là điều rất ấn tượng.

Vương Nhất Bác lật mặt nhanh như chớp khiến fan choáng váng-1

Mới đây, đoạn clip Vương Nhất Bác bỗng "lật mặt" sang thái độ khác khi đang nhảy cool ngầu trong tíc tắc được quan tâm mạnh mẽ. Màn thay đổi biểu cảm tốc độ này của Vương Nhất Bác khiến fan "choáng váng", không ngờ nam ca sĩ có thể "lật mặt" nhanh như thế. 


Khỏi phải nói, dân tình đã được dịp dậy sóng thích thú với màn biểu diễn của Vương Nhất Bác. 

Trong clip ghi lại màn trình diễn của nam ca sĩ, Vương Nhất Bác diện trang phục áo sơ mi trắng cùng quần ôm đen dễ hoạt động. Ở đoạn đầu, anh chàng đang có những động tác cool ngầu, mạnh mẽ gương mặt cũng toát lên sự lạnh lùng như nam thần 

Tuy nhiên, chỉ trong tích tắc, ngay một đoạn drop mới của nhạc, Vương Nhất Bác liền đổi thái độ từ cool ngầu sang dễ thương đáng yêu. Ngay khi nhạc chuyển sang giai điệu vui vẻ, anh chàng cũng linh hoạt thay đổi biểu cảm. Động tác cũng vì thế mà trở nên nhẹ nhàng, lắc lư đáng yêu.

Với thần thái cuốn hút, Vương Nhất Bác tiếp tục chứng minh mình là một dancer thuộc hàng top của Cpop với những bước nhảy vừa mạnh mẽ đến bùng nổ, vừa tiết chế với những pha điều khiển cơ thể hoàn hảo.

Có thể thấy, dù ở phương diện nào, Vương Nhất Bác cũng khiến fan thích thú, mê mẩn theo cách riêng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vương Nhất Bác cbiz

Tin tức mới nhất