Vương Nhất Bác lên hot search nhờ diễn xuất trong 'Hữu Phỉ'

Diễn xuất và những cảnh hành động của Vương Nhất Bác trong phim nhận được sự khen ngợi từ khán giả.

Bộ phim Hữu Phỉ do Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đóng chính đã phát sóng 2 tập đầu tiên. Vừa ra mắt, từ khóa "Hữu Phỉ" đã lao thẳng lên vị trí số 7 hot search.

Vương Nhất Bác lên hot search nhờ diễn xuất trong Hữu Phỉ-1

Bên cạnh đó, từ khóa "Diễn xuất của Vương Nhất Bác" cũng chễm trệ ở vị trí số 4. Trong phim nam diễn viên đảm nhiệm vai diễn Tạ Doãn - một anh chàng có tính cách tinh quái, dẻo miệng.

Nhiều giả cho rằng Vương Nhất Bác rất hợp với kiểu nhân vật này. Bên cạnh đó những cảnh hành động của nam tài tử cũng được thực hiện rất thành thục.

Vương Nhất Bác lên hot search nhờ diễn xuất trong Hữu Phỉ-2

Vương Nhất Bác lên hot search nhờ diễn xuất trong Hữu Phỉ-3

Vương Nhất Bác từng khiến khán giả toàn châu Á phát cuồng với phim cổ trang Trần Tình Lệnh. Lần này, anh trở lại màn ảnh với hình ảnh một thiếu niên hài hước, nghịch ngợm, thường bày trò trêu chọc nữ chính, nhưng cũng âm thầm bảo vệ cô.

Dù mới “chào sân" màn ảnh nhỏ không lâu nhưng Vương Nhất Bác được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ thực lực của màn ảnh Hoa ngữ, sở hữu cả ngoại hình lẫn năng lực diễn xuất.

Vương Nhất Bác lên hot search nhờ diễn xuất trong Hữu Phỉ-4Vương Nhất Bác lên hot search nhờ diễn xuất trong Hữu Phỉ-5
Netizen Việt hết lời khen ngợi Vương Nhất Bác

Andy
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-nhat-bac-len-hot-search-nho-dien-xuat-trong-huu-phi-n-245569.html

Hữu Phỉ Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao