Vương Nhất Bác lộ bạn gái qua chi tiết siêu nhỏ?

Với hình ảnh cô gái phản chiếu trên chiếc nhẫn, nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn Vương Nhất Bác đang hẹn hò.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc một lần nữa sôi sục trước thông tin Vương Nhất Bác có bạn gái.

Được biết vào chiều 3/2, tài tử họ Vương chia sẻ một bức ảnh trên trang cá nhân nhằm quảng bá cho dòng nước hoa của thương hiệu Chanel.

Vương Nhất Bác lộ bạn gái qua chi tiết siêu nhỏ?-1

Tưởng đây chỉ là một bức ảnh quảng cáo bình thường, nhưng không, cư dân mạng đã tinh mắt soi ra được hình ảnh phản chiếu một cô gái ở trên chiếc nhẫn mà Vương Nhất Bác đang đeo.

Vương Nhất Bác lộ bạn gái qua chi tiết siêu nhỏ?-2
Bóng cô gái phản chiếu trên nhẫn

Ngay lập tức, hàng loạt tin đồn về việc Vương Nhất Bác có bạn gái, đang hẹn hò ngập tràn mạng xã hội. Thậm chí không lâu sau đó, nam diễn viên đã xóa hình ảnh này trên Weibo càng khiến cho tin đồn có thêm cơ sở.

Sau thành công của hai bộ phim Trần Tình LệnhHữu Phỉ, Vương Nhất Bác được cho là nam thần hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Chính vì vậy, danh tính bạn gái của Vương Nhất Bác khiến cư dân mạng vô cùng quan tâm.

Vương Nhất Bác lộ bạn gái qua chi tiết siêu nhỏ?-3

Cuối ngày, phòng làm việc của anh vội vã lên tiếng thanh minh, cho biết cô gái phản chiếu trên chiếc nhẫn chỉ là nhân viên công ty, không phải "người tình tin đồn".

Bên cạnh đó, công ty cũng yêu cầu cư dân mạng tôn trọng sự thật, không nên tin vào những thông tin sai lệch trên mạng. 

Kể từ khi nổi tiếng tới nay, Vương Nhất Bác liên tục vướng vào những tin đồn hẹn hò các tiểu thư giàu có, con nhà tài phiệt. Không lâu trước đây, phòng làm việc của nam diễn viên cũng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò sau khi hình ảnh anh lái xe cùng bạn diễn trong một bộ phim bị phát tán.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-nhat-bac-lo-ban-gai-qua-chi-tiet-sieu-nho-n-250872.html

Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao