Vương Nhất Bác lộ bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc hồi chưa dao kéo khác xa hiện tại?

Chủ đề liên quan tới nhan sắc của Vương Nhất Bác vẫn thu hút sự chú ý của mọi người.

Sau thành công với Trần Tình LệnhVương Nhất Bác luôn là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Cũng từ thành công này, Vương Nhất Bác liên tục xuất hiện trong những dự án nghệ thuật mới và là cái tên yêu thích của nhiều nhãn hàng. Không quá lời khi nói rằng năm 2019 và 2020 là khoảng thời gian thành công rực rỡ của Vương Nhất Bác.

Tất nhiên, thành công thì không thể tránh khỏi sự soi mói từ cư dân mạng. Mới đây, trên mạng xã hội lại rộ lên những hình ảnh được cho là Vương Nhất Bác đã dao kéo. Theo bằng chứng được đưa ra, Vương Nhất Bác đã chỉnh sửa ở phần mũi và cằm với những đụng chạm cụ thể như thu hẹp cánh mũi, nâng mũi, làm thon cằm...

Vương Nhất Bác lộ bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc hồi chưa dao kéo khác xa hiện tại?-1Vương Nhất Bác lộ bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc hồi chưa dao kéo khác xa hiện tại?-2
Vương Nhất Bác bị nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mỹ. 
Vương Nhất Bác lộ bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc hồi chưa dao kéo khác xa hiện tại?-3Vương Nhất Bác lộ bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc hồi chưa dao kéo khác xa hiện tại?-4Vương Nhất Bác lộ bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc hồi chưa dao kéo khác xa hiện tại?-5
Trong tấm hình đầu tiên, ánh sáng mạnh làm lộ rõ phần mũi của Vương Nhất Bác.
Vương Nhất Bác lộ bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc hồi chưa dao kéo khác xa hiện tại?-6
Những hình ảnh trong quá khứ của Vương Nhất Bác cũng được "đào mộ" để chứng minh anh chàng phẫu thuật thẩm mỹ.​​
Vương Nhất Bác lộ bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc hồi chưa dao kéo khác xa hiện tại?-7

Thậm chí, người đăng còn chia sẻ những hình ảnh được cho là bằng chứng Vương Nhất Bác đã phẫu thuật thẩm mỹ. Một số cư dân mạng chỉ ra vết sẹo dưới mũi của Vương Nhất Bác và hai vết sẹo này được nghi ngờ là kết quả để lại do nam diễn viên "thu gọn cánh mũi".

Thậm chí, còn cho rằng phần mũi của Vương Nhất Bác lộ ánh sáng mạnh có thể xuyên qua là bằng chứng của phẫu thuật thẩm mỹ. Trong một bức ảnh khác, Vương Nhất Bác để lộ phần cằm bị nhô ra ngoài và bị nghi ngờ là "di chứng phẫu thuật thẩm mỹ". 

Đây không phải là lần đầu tiên Vương Nhất Bác vướng vào các chủ đề liên quan tới phẫu thuật thẩm mỹ. Fan hâm mộ của Vương Nhất Bác cũng nhiều lần lên tiếng phản bác và bảo vệ thần tượng. Nhiều fan đã liệt kê ảnh từ hồi 12 tuổi đến nay của Vương Nhất Bác để chứng tỏ phần mũi của anh không hề thay đổi. 

Vương Nhất Bác lộ bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc hồi chưa dao kéo khác xa hiện tại?-8

Cũng theo fan hâm mộ, nếu Vương Nhất Bác phẫu thuật thẩm mỹ anh sẽ không thể có những hành động tác động mạnh tới mũi như bình thường hay làm.

Vương Nhất Bác lộ bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc hồi chưa dao kéo khác xa hiện tại?-9

Ngoài ra, về việc phần sống mũi của Vương Nhất Bác lộ rõ khi ánh sáng mạnh xuyên qua thì nhiều fan hâm mộ đã tới bệnh viện để làm rõ điều này. Cụ thể, khi hỏi bác sĩ họ nhận được câu trả lời là những người không làm mũi cũng có thể nhìn thấy rõ khi có ánh sáng mạnh xuyên qua, nên việc có thể nhìn thấy sống mũi của Vương Nhất Bác là hoàn toàn bình thường.

Nhiều fan hâm mộ của Vương Nhất Bác khẳng định rằng những bằng chứng được đưa ra là hoàn toàn vô nghĩa.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vuong-nhat-bac-lo-bang-chung-phau-thuat-tham-my-nhan-sac-hoi-chua-dao-keo-khac-xa-hien-tai-22202127214512831.htm

Vương Nhất Bác Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao