Mỹ nhân Cbiz nào khiến Vương Nhất Bác 'mê mẩn' đến mức không chớp mắt?

Vương Nhất Bác vốn là một người lạnh lùng, rất hiếm khi khán giả thấy anh tương tác với nghệ sĩ nữ. Nhưng người đẹp Cbiz này lại là một ngoại lệ.

Vương Nhất Bác đang là ngôi sao trẻ tạo được tầm hưởng lớn ở showbiz Hoa ngữ. Nếu như Địch Lệ Nhiệt Ba được coi là "nữ hoàng quảng cáo" xứ Trung, Vương Nhất Bác đang là "ông hoàng quảng cáo" thế hệ mới năm 2021.

Thời gian qua, Vương Nhất Bác thử sức ở nhiều lĩnh vực như âm nhạc, phim ảnh, show truyền hình, thời trang và đạt thành tích tốt, tạo ảnh hưởng nhất định tới công chúng.

Mỹ nhân Cbiz nào khiến Vương Nhất Bác mê mẩn đến mức không chớp mắt?-1
Vương Nhất Bác hiện là sao trẻ được yêu thích nhất Cbiz.

Những thông tin, tin tức, hình ảnh về Vương Nhất Bác đều được các fan săn đón nhiệt tình và đều nhận được nhiều sự chú ý. Cũng chính vì vậy, những "bóng hồng" xuất hiện bên cạnh Vương Nhất Bác cũng trở thành đề tài bàn luận xôn xao của netizen.

Tuy nhiên, Vương Nhất Bác vốn là một người lạnh lùng, rất hiếm khi khán giả thấy anh tương tác với nghệ sĩ nữ. Nhưng người đẹp Trình Tiêu từ nhóm nhạc Cosmic Girls lại là một ngoại lệ.


Trình Tiêu khiến Vương Nhất Bác say như "điếu đổ" vì màn vũ đạo cực cuốn

Mỹ nhân Cbiz nào khiến Vương Nhất Bác mê mẩn đến mức không chớp mắt?-2

Cụ thể, trong một khoảnh khắc tại một chương trình, Trình Tiêu đã thể hiện kỹ năng vũ đạo "bánh cuốn", siêu ấn tượng của mình. Vẻ ngoài xinh đẹp cùng động tác dứt khoác của cô khiến ai cũng trầm trồ, tất nhiên không ngoại trừ Vương Nhất Bác.

Sau khi Trình Tiêu kết thúc trình diễn, Vương Nhất Bác lậo tức có biểu cảm tươi rói. Anh chàng liên tục nở nụ cười với ánh mắt hết sức trìu mến.

Mỹ nhân Cbiz nào khiến Vương Nhất Bác mê mẩn đến mức không chớp mắt?-3
Vương Nhất Bác tỏ ra vô cùng thích thú trước tiết mục này của người đẹp

Trình Tiêu và Vương Nhất Bác được biết đến là những người bạn thân đồng hành với nhau trong khá nhiều dự án. Dù là nam ca sĩ nổi tiếng với kỹ năng trình diễn trên sân khấu tuyệt vời, thế nên rất hiếm khi có nghệ sĩ nào "lấn át" được Vương Nhất Bác mỗi khi diễn chung. Tuy nhiên, duy nhất Trình Tiêu được nhận xét là nữ idol không hề kém cạnh mỗi lần đứng chung sân khấu với Vương Nhất Bác. 

Mỹ nhân Cbiz nào khiến Vương Nhất Bác mê mẩn đến mức không chớp mắt?-4
Sẽ ra sao nếu Vương Nhất Bác và Trình Tiêu là một cặp? 

Cũng chính vì vậy mà khán giả thường xuyên "đẩy thuyền" cặp đôi trai tài gái sắc này với nhau. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet


Trình Tiêu Vương Nhất Bác cbiz

Tin tức mới nhất