Vương Nhất Bác râu tóc bạc phơ nhưng fan 'u mê' vẫn khen bất chấp

Tạo hình Vương Nhất Bác già nua trong "Hữu Phỉ" mới rò rỉ đang gây xôn xao.

Hữu Phỉ đang là bộ phim truyền hình được mọt phim Hoa ngữ mong đợi nhất, bởi sự xuất sắc trong cốt truyện nguyên tác cũng như sức hút từ 2 diễn viên chính: Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh.

Vương Nhất Bác râu tóc bạc phơ nhưng fan u mê vẫn khen bất chấp-1

Vương Nhất Bác đã minh chứng được diễn xuất ngày càng tiến bộ của mình. Vào vai Tạ Doãn lém lỉnh, nhí nhố khác xa với hình tượng lạnh lùng trước đây, nam diễn viên nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Vương Nhất Bác râu tóc bạc phơ nhưng fan u mê vẫn khen bất chấp-2

Mới một loạt hình ảnh hậu trường của Vương Nhất Bác trong Hữu Phỉ đã được tiết lộ. Nam diễn viên hóa trang thành một ông lão tóc trắng bạc phơ và còn có bộ râu dài.

Vương Nhất Bác râu tóc bạc phơ nhưng fan u mê vẫn khen bất chấp-3

Dù đứng cạnh Triệu Lệ Dĩnh có phần như 2 ông cháu nhưng người hâm mộ khá hài lòng với tạo hình này vì tương đối chân thật. Và với fan của Vương Nhất Bác thì vẫn "u mê" mà khen bất chấp thần tượng. 

Vương Nhất Bác râu tóc bạc phơ nhưng fan u mê vẫn khen bất chấp-4Vương Nhất Bác râu tóc bạc phơ nhưng fan u mê vẫn khen bất chấp-5Vương Nhất Bác râu tóc bạc phơ nhưng fan u mê vẫn khen bất chấp-6

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-nhat-bac-rau-toc-bac-pho-trong-huu-phi-n-245723.html

Hữu Phỉ Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao