Vương Nhất Bác tàn tạ khó nhận ra, nam thần màn ảnh sao thế này?

Ở phim này, Vương Nhất Bác “lột xác” thực hiện những phân cảnh khó, nặng về tâm lý. Dù diễn xuất có phong độ lên xuống thất thường nhưng đây là vai diễn khá thành công của anh.

Truy Phong Giả đánh dấu sự trở lại của Vương Nhất Bác trên màn ảnh nhỏ, sau thời gian dài tập trung phát triển ở mảng điện ảnh.

Mới đây, ê-kíp phim truyền hình Truy Phong Giả tung loạt tạo hình mới của Vương Nhất Bác. Đáng chú ý, tạo hình này khiến dân tình bàn tán xôn xao bởi vẻ ngoài khác lạ, khắc khổ của nam diễn viên. 

Vương Nhất Bác tàn tạ khó nhận ra, nam thần màn ảnh sao thế này?-1

Vương Nhất Bác gần như không trang điểm, gương mặt tái nhợt, đen đúa. Trên các diễn đàn bàn luận phim, nhiều người tỏ ra ngạc nhiên đến mức không nhận ra Vương Nhất Bác với diện mạo mới.

Ở phim này, Vương Nhất Bác “lột xác” thực hiện những phân cảnh khó, nặng về tâm lý. Dù diễn xuất có phong độ lên xuống thất thường nhưng đây là vai diễn khá thành công của anh.

Thái độ làm việc của nam thần sinh năm 1997 cũng được đạo diễn và các thành viên trong ê-kíp khen ngợi.

Đây là một trong những động lực giúp Vương Nhất Bác nỗ lực hơn giữa lúc bị cộng đồng mạng đòi tẩy chay bởi cư xử kém duyên trong cuộc phỏng vấn với truyền thông.

Vương Nhất Bác tàn tạ khó nhận ra, nam thần màn ảnh sao thế này?-2

Truy Phong Giả kể về hành trình gian nan của nam chính Ngụy Nhược Lai, người đàn ông có xuất thân bần hàn làm nên nghiệp lớn.

Bộ phim hiện đang chiếu trên CCTV8 và iQIYI. Được biết, rating phim đạt đỉnh ở mức 2,4%, rating trung bình của phim cũng đang ở đà tăng đạt 1,97%. Điểm nhiệt Iqiyi cũng đã vượt 9.600 điểm.

Khán giả đang vô cùng mong ngóng diễn biến những tập cuối của bộ phim Truy Phong Giả do Vương Nhất Bác, Lý Thấm và Vương Dương đóng chính.

Vương Nhất Bác tàn tạ khó nhận ra, nam thần màn ảnh sao thế này?-3

Vương Nhất Bác khởi đầu sự nghiệp với vai trò ca sĩ, sở hữu giọng hát và khả năng trình diễn cuốn hút. Anh bén duyên với diễn xuất từ năm 2016, gây chú ý với ngoại hình sáng.

Từng bị mỉa mai là “ông hoàng mặt đơ” của Cbiz khi diễn xuất không được đánh giá cao, Vương Nhất Bác chứng minh sự tiến bộ trong diễn xuất qua từng vai diễn khó nhằn về sau.

Những tựa phim có sự góp mặt của Vương Nhất Bác bao gồm: Trần Tình Lệnh, Hữu Phỉ, Phong Khởi Lạc Dương, Vô Danh, Nhiệt Liệt,...

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/vuong-nhat-bac-tan-ta-kho-nhan-ra-nam-than-man-anh-sao-the-nay-663504.html

Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao