Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và dàn mỹ nam sẽ làm nghề gì nếu không vào showbiz?

Các sao nam Hoa ngữ như Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến hay Dịch Dương Thiên Tỉ đều sở hữu nhiều tài lẻ, dù không vào showbiz vẫn bội thu.

Vương Nhất Bác: Tay đua motor

Ngôi sao phim Trần Tình Lệnh có đam mê bất tận với các hoạt động thể thao như bóng rổ, trượt ván, đặc biệt là đua motor. Năm 2019, Vương Nhất Bác đã gia nhập đội xe Vạn Lí Đạt Yamaha, kí hợp đồng với MLT Yamaha, trở thành tay đua motor chuyên nghiệp mang áo đua số 85.

Tại mùa giải ARRC 2019 diễn ra tại trường đua quốc tế Chu Hải, Quảng Châu Trung Quốc, Vương Nhất Bác cũng nhận cúp cho danh hiệu tay đua mới xuất sắc nhất. 

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và dàn mỹ nam sẽ làm nghề gì nếu không vào showbiz?-1Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và dàn mỹ nam sẽ làm nghề gì nếu không vào showbiz?-2Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và dàn mỹ nam sẽ làm nghề gì nếu không vào showbiz?-3
Vương Nhất Bác đã mang cả motor lên sân khấu trình diễn

Dịch Dương Thiên Tỉ: Nhà điêu khắc

Từ 2017, TFBOYS Dịch Dương Thiên Tỉ bắt đầu yêu thích tạo hình nặn tượng và quyết định theo học nghệ thuật gia Nhậm Triết.

Năm 2018, nam thần tượng thiết kế và thi công tượng “Rồng Thiên Hi” cao 3.5m dành tặng cho lễ thành niên 18 tuổi của mình. Dù mới 19 tuổi, song Dịch Dương Thiên Tỉ đã khẳng định tài năng trên nhiều lĩnh vực. 

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và dàn mỹ nam sẽ làm nghề gì nếu không vào showbiz?-4Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và dàn mỹ nam sẽ làm nghề gì nếu không vào showbiz?-5
Dù diễn xuất, ca hát hay nhảy múa, Dịch Dương Thiên Tỉ đều hoàn thành xuất sắc

Châu Kiệt Luân: Game thủ

Bên cạnh việc là một ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên, Châu Kiệt Luân còn có đam mê đặc biệt với game. "Ông hoàng Cbiz" sở hữu một đội eSport chuyên nghiệp từng chiến thắng nhiều cuộc thi lớn.

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và dàn mỹ nam sẽ làm nghề gì nếu không vào showbiz?-6

Ngoài ra, Châu Kiệt Luân còn là "con nghiện" trà sữa chính hiệu. Nhiều người hâm mộ hài hước nhận xét việc Châu Kiệt Luân mở cửa hàng trà sữa chỉ còn là chuyện sớm muộn.

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và dàn mỹ nam sẽ làm nghề gì nếu không vào showbiz?-7
Châu Kiệt Luân và bạn thân Lâm Tuấn Kiệt cùng nhau đi uống trà sữa

Lý Hiện: Phê bình phim

Nếu không làm diễn viên, Lý Hiện hẳn sẽ là một nhà phê bình phim vô cùng tài năng. Trong mùa giải Oscar vừa qua, Lý Hiện đã dự đoán chính xác 9/10 hạng mục trao giải, chỉ sai duy nhất hạng mục Best Picture. 

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và dàn mỹ nam sẽ làm nghề gì nếu không vào showbiz?-8Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và dàn mỹ nam sẽ làm nghề gì nếu không vào showbiz?-9
Danh sách dự đoán của Lý Hiện tại lễ trao giải Oscar 2020

Lưu Đứa Hoa: Tạo mẫu tóc

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và dàn mỹ nam sẽ làm nghề gì nếu không vào showbiz?-10
"Thiên vương Hong Kong" thể hiện tài nghệ cắt tóc

Lưu Đức Hoa xuất thân trong một gia đình bình dân, sau khi tốt nghiệp cấp 3 anh khởi nghiệp với nghề cắt tóc. 

Nam diễn viên tiết lộ anh từng cắt tóc cho nhiều nghệ sĩ trong showbiz như nam diễn viên Thang Chấn Nghiệp  Đàm Vịnh Lân và cả Tăng Chí Vỹ. Hiện tại, nếu Lưu Đức Hoa thực sự mở cửa hàng cắt tóc thì chắc chắn mỗi ngày đều cắt không xuể. 

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và dàn mỹ nam sẽ làm nghề gì nếu không vào showbiz?-11

Bạch Kính Đình: Chủ cửa tiệm giày

Bạch Kính Đình đặc biệt đam mê sưu tập giày, từ những đôi giày bình dân cho tới những phiên bản hiếm, tốn cả trăm triệu. Ngôi sao 9x thậm chí không ngại khoe hình ảnh ôm những đôi giày thân yêu đi ngủ cùng. 

Hẳn anh chàng cũng ấp ủ ước mơ mở một cửa hàng giày cho riêng mình. 

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và dàn mỹ nam sẽ làm nghề gì nếu không vào showbiz?-12Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và dàn mỹ nam sẽ làm nghề gì nếu không vào showbiz?-13

Tiêu Chiến: Thiết kế

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và dàn mỹ nam sẽ làm nghề gì nếu không vào showbiz?-14

Tiêu Chiến tốt nghiệp Học viện Thiết kế - Nghệ thuật trực thuộc Đại học Công thương Trùng Khánh. Ngay từ năm hai, anh đã cùng một số người bạn thành lập công ty chuyên thiết kế logo; đồng thời cũng tham gia mở một studio nhiếp ảnh và là thợ ảnh chính.

Trước khi vào showbiz, nam thần tượng cũng từng làm thực tập tại một công ty chuyên về thiết kế. Tiêu Chiến nhiều lần khoe tài lẻ vẽ tranh với người hâm mộ, thậm chí bìa album mới đây nhất Điểm sáng cũng do anh tự tay design.

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và dàn mỹ nam sẽ làm nghề gì nếu không vào showbiz?-15

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-hoa-ngu-se-lam-nghe-gi-neu-khong-vao-showbiz-n-222002.html

Vương Nhất Bác Lý Hiện Tiêu Chiến Dịch Dương Thiên Tỉ Lưu Đức Hoa châu kiệt luân

Tin tức mới nhất