Vương Phạm sau 2 năm dính lùm xùm với Khoa Pug: Ngày càng giàu có nhờ buôn đất, mua ở đâu lãi ở đó

Bộ 3 Khoa Pug, Vương Phạm, Johnny Đặng từng "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội. Nhưng đến hiện tại, mỗi người đã có một lối đi riêng.

Sở hữu hơn 1000 hecta đất, 2 trang trại, sắp xây hơn 400 căn nhà

Cách đây 2 năm, có một khoảng thời gian Vương Phạm, Khoa Pug và Johnny Đặng trở thành bộ 3 được khán yêu thích. Mỗi video kết hợp của 3 nhân vật này đều nhận được lượng người xem khủng.

Tuy nhiên không lâu sau, Khoa Pug và Johnny Đặng “cạch mặt” nhau. Vương Phạm cũng vướng lùm xùm nghỉ chơi với Khoa Pug.

Sau khi bộ 3 tan rã, Vương Phạm tự phát triển kênh YouTube riêng. Video của Vương Phạm chủ yếu về công việc, cuộc sống gia đình, review về safari của mình,...

Hiện tại, kênh của Vương Phạm đang có 1.36 triệu lượt đăng ký. Thời gian gần đây, các video cũng có lượt view khủng, video cao nhất khoảng 3 triệu view. Bên cạnh đó, Vương Phạm còn phát triển kênh TikTok hiện có hơn 1,1 triệu người theo dõi.

Vương Phạm sau 2 năm dính lùm xùm với Khoa Pug: Ngày càng giàu có nhờ buôn đất, mua ở đâu lãi ở đó-1
Khoảng 2 năm về trước, Vương Phạm và Khoa Pug thường xuyên xuất hiện chung cùng nhau.

Ngoài sở hữu công ty công nghệ, gần đây Vương Phạm chia sẻ nhiều video liên quan đến lĩnh vực bất động sản.

Được biết hiện tại, Vương Phạm đang sở hữu hơn 1000 hecta đất, 2 trang trại lớn cùng khu du lịch sinh thái safari. Đặc biệt, Vương Phạm còn một dự án đất nền đang thi công với dự định xây khoảng hơn 400 căn nhà ở Houston, Texas.

Vương Phạm cho biết, cách đây khoảng 3 năm, anh bắt đầu đi mua lại các lô đất nông nghiệp, có cơ hội phát triển thành cơ sở hạ tầng. Sau đó, Vương Phạm xin giấy phép và tiến hành xây dựng cơ sở hạ tầng.

Hiện tại, dự án của Vương Phạm đang đến giai đoạn làm đường và sẽ sớm xây dựng nhà ở.

Nói về cái duyên đến với lĩnh vực buôn bất động sản, triệu phú đô la chia sẻ mẹ của anh vốn kinh doanh lĩnh vực này nên từ nhỏ Vương Phạm đã được tiếp xúc, học hỏi và có máu buôn đất.

Vương Phạm sau 2 năm dính lùm xùm với Khoa Pug: Ngày càng giàu có nhờ buôn đất, mua ở đâu lãi ở đó-2
Sau khi bộ 3 Vương Phạm, Khoa Pug, Johnny Đặng tan rã, triệu phú đô la tự phát triển kênh YouTube riêng.

Vương Phạm sau 2 năm dính lùm xùm với Khoa Pug: Ngày càng giàu có nhờ buôn đất, mua ở đâu lãi ở đó-3
Vương Phạm hiện đang thực hiện dự dán xây hơn 400 căn hộ tại Houston, Texas.

Khi sang Mỹ, Vương Phạm chủ động quan sát sự tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản khu vực mình đang ở.

Việc công ty công nghệ ăn nên làm ra giúp Vương Phạm tích lũy được một số tiền, có nguồn thu nhập thụ động hàng tháng. Từ đó anh tìm hiểu và bắt đầu mua đất. Mảnh đất đầu tiên mà Vương Phạm mua là một nông trại có diện tích khoảng 300 hecta.

Triệu phú trẻ tuổi nói thêm, trước đây anh mua đất với giá khá rẻ nhưng một vài năm trở lại đây, làn sóng người di cư từ các bang khác sang Texas khiến đất ở đây tăng giá.

Những bất động sản mà Vương Phạm mua trước đây đều đã tăng giá rất nhanh, ít thì gấp 3 lần, nhiều thì gấp 5-6 lần, thậm chí cả chục lần.

“Số mình gặp may mắn liên quan đến bất động sản. Mình cũng tin là vậy cho vui vẻ. Làm bất động sản mình thấy thoải mái, gần gũi với thiên nhiên, vừa ra tiền, vừa được tận hưởng cuộc sống”, Vương Phạm nói.

Vương Phạm sau 2 năm dính lùm xùm với Khoa Pug: Ngày càng giàu có nhờ buôn đất, mua ở đâu lãi ở đó-4
Dự án đang đến giai đoạn xây dựng cơ sở hạ tầng.

Tuy nhiên, Vương Phạm cho biết giá đất tăng nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố.

Sau thời gian kinh doanh, Vương Phạm có nhiều kinh nghiệm, nhiều mối quan hệ để tìm hiểu về những khu vực có tiềm năng. Mua đất ở những khu vực này thì giá trị tăng rất nhanh trong thời gian ngắn.

Vương Phạm nghỉ chơi với Khoa Pug?

Cách đây 1 năm, Vương Phạm về Việt Nam thăm gia đình, ra Hà Nội, Hà Giang du lịch, khám phá. Anh cũng được mời làm diễn giả cho một vài sự kiện.

Vương Phạm sau 2 năm dính lùm xùm với Khoa Pug: Ngày càng giàu có nhờ buôn đất, mua ở đâu lãi ở đó-5
Tuy không nhắc đến nhau song Vương Phạm và Khoa Pug không nghỉ chơi như dân mạng đồn đoán.

Về mối quan hệ với người bạn cũ, vào tháng 3/2023, khi Khoa Pug khai trương nhà hàng lẩu ở Houston, Vương Phạm đã đích thân đến ủng hộ. Theo một số YouTuber hải ngoại có mặt tại nhà hàng lẩu thì Vương Phạm và Khoa Pug nói chuyện với nhau rất vui vẻ.

Những ngày sau đó, Vương Phạm và cả mẹ ruột tiếp tục đến nhà hàng để hỗ trợ, nhiệt tình đến mức làm rộ lên tin đồn nhà hàng này là của cả hai hùn vốn chứ không phải của riêng Khoa Pug.

Sự xuất hiện chung của cả hai đã xóa tan nghi vấn cả hai cạch mặt như trên mạng xã hội đồn đại.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vuong-pham-sau-2-nam-dinh-lum-xum-voi-khoa-pug-ngay-cang-giau-co-nho-buon-at-mua-o-au-lai-o-o-a397642.html

Vương Phạm Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao