Vương Phi cưới khẩn cấp Tạ Đình Phong sau tin đồn có bầu?

Thông tin Tạ Đình Phong và Vương Phi sẽ sớm về chung một nhà tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Chuyện "tan hợp - hợp tan" giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi từ trước tới nay luôn là đề tài được dân mạng quan tâm ở làng giải trí Hoa ngữ.

Khoảng đầu năm 2021, nhiều tin đồn cho biết cặp đôi đã chia tay sau một thời gian mặn nồng. Tuy nhiên đến tháng 4 vừa qua, truyền thông Hong Kong bất ngờ hay tin 2 nghệ sĩ đã quay về bên nhau, thậm chí còn có nguồn tin Vương Phi đã mang thai với Tạ Đình Phong.

Vương Phi cưới khẩn cấp Tạ Đình Phong sau tin đồn có bầu?-1

Mới đây nhất, một nguồn tin sốt dẻo cho hay Tạ Đình Phong và Vương Phi sẽ kết hôn trong thời gian tới.

Được biết cả hai vẫn chưa chính thức tổ chức hôn lễ là bởi phía gia đình Tạ Đình Phong không bằng lòng với con dâu từng có 2 đời chồng là Vương Phi. 

Liên hệ với Hoắc Vấn Hy - quản lý của Tạ Đình Phong, người này cho biết: "Anh ấy có quan điểm riêng. Chúng tôi sẽ không nhắc lại vấn đề này một lần nữa".

Vương Phi cưới khẩn cấp Tạ Đình Phong sau tin đồn có bầu?-2
Tạ Đình Phong cùng quản lý Hoắc Vấn Hy

Nhiều người cho rằng quản lý đang muốn né tránh vấn đề, đồng thời cũng không phủ nhận việc Tạ Đình Phong và Vương Phi chuẩn bị làm đám cưới.

Nếu thực sự cặp đôi kết hôn trong thời gian tới, đây chắc chắn là sẽ hôn lễ được quan tâm hàng đầu Cbiz

Bên cạnh đó, vào năm ngoái trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh chứng nhận kết hôn được cho là của Vương Phi và một người đàn ông giấu tên. Nhiều người bày tỏ nghi hoặc phải chăng Phong - Phi đã bí mật kết hôn, tổ chức đám cưới chỉ còn là vấn đề sớm muộn?

Vương Phi cưới khẩn cấp Tạ Đình Phong sau tin đồn có bầu?-3
Chứng nhận kết hôn của Vương Phi từng gây ồn ào trên mạng

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-phi-cuoi-khan-cap-ta-dinh-phong-sau-tin-don-co-bau-n-265135.html

Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao