Vương Phi khiến hôn nhân đầu đổ vỡ, chồng cũ ngoại tình?

Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng cuộc hôn nhân của Vương Phi – Đậu Duy vẫn còn nhiều điều khiến người ta thắc mắc.

Thời điểm hơn 20 năm trước, Vương Phi vẫn chưa là "thiên hậu", khi đó cô còn đang chật vật tìm kiếm chỗ đứng trong làng nhạc. 

Lúc ấy, Đậu Duy là một ca sĩ cực kỳ nổi tiếng, anh đã trở thành giáo viên cho Vương Phi, giúp cô tìm ra những điểm yếu, điều chỉnh cách phát âm và còn dạy cô soạn nhạc.

Có thể thấy những thành tựu sau này của Vương Phi không thể không kể đến công lao của Đậu Duy, tháng ngày gần gũi khiến họ dễ dàng nảy sinh tình cảm với nhau.

Vương Phi khiến hôn nhân đầu đổ vỡ, chồng cũ ngoại tình?-1
Bài viết trên trang Sohu.

Sau khi kết hôn, họ mỗi người một nơi, Vương Phi đến Bắc Kinh phát triển còn Đậu Duy ở Hong Kong sáng tác. Mỗi ngày khi kết thúc công việc, nam ca sĩ 52 tuổi đều sẽ gọi điện cho vợ hỏi thăm, nhưng Vương Phi lúc nào cũng vội vàng, có khi là vì công việc bận rộn nhưng phần lớn đều là cùng bạn bè đến hộp đêm chơi bời.

Vương Phi không còn nghe lời Đậu Duy như khi mới hẹn hò nữa, kết hôn rồi tình cảm của họ bắt đầu rạn nứt theo thời gian.

Khi Vương Phi ngày đêm buông thả cùng bạn bè thì Đậu Duy đã ngoại tình với nhiếp ảnh gia Cao Nguyên, chuyện này bại lộ khiến cô rất kích động nhưng nhất quyết không chịu ly hôn chồng.

Phải mãi khi Vương Phi được "phong hậu", cô mới bình tĩnh lựa chọn buông tay để Đậu Duy ra đi.

Vương Phi khiến hôn nhân đầu đổ vỡ, chồng cũ ngoại tình?-2Vương Phi khiến hôn nhân đầu đổ vỡ, chồng cũ ngoại tình?-3
Cuộc tình của Vương Phi và Đậu Duy từng tạo nên tai tiếng một thời.

Theo trang Sohu dẫn lời Đậu Duy thì anh khẳng định Vương Phi là một ca sĩ giỏi nhưng cô không phải một người phụ nữ tốt.

Nhưng thực tế cuộc hôn nhân này bắt đầu ra sao, kết thúc thế nào và ai đúng ai sai thì người ngoài cuộc không thể đánh giá được, chỉ Vương Phi và Đậu Duy mới hiểu rõ mà thôi.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vuong-phi-la-nguyen-nhan-khien-cuoc-hon-nhan-dau-do-vo-va-chong-cu-ngoai-tinh-222021297143055227.htm

Vương Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao