Vương Phi - Tạ Đình Phong yêu nhau, Lý Á Bằng nghĩ gì?

Lý Á Bằng và Vương Phi từng là vợ chồng, song hiện tại cả hai đều có hạnh phúc của riêng mình.

Mới đây, nhiều cư dân mạng phát hiện ra Lý Á Bằng đã nhấn "thích" một bài viết trên trang Weibo với tiêu đề: "Bạn nghĩ Vương Phi - Tạ Đình Phong có giống một đôi hay không?".

Vương Phi - Tạ Đình Phong yêu nhau, Lý Á Bằng nghĩ gì?-1
Lý Á Bằng và Vương Phi khi còn bên nhau

Động thái của tài tử họ Lý cho thấy anh ủng hộ mối quan hệ giữa vợ cũ và Tạ Đình Phong. Cách đây không lâu, vợ mới của Lý Á Bằng là Hải Hà Kim Hỷ cũng có hành động lên tiếng bênh vực Vương Phi.

Cụ thể, khi một khán giả bình luận: "Chị hơn cái bà Vương Phi kia nhiều", Hải Hà Kim Hỷ thẳng thắn đáp trả: "Bạn đừng nói vậy nhé. Chị Phi là mẹ của Lý Yên, cũng là thần tượng của tôi".

Lý Á Bằng và Vương Phi từng là một trong những cặp đôi quyền lực của làng giải trí xứ Trung. Hai ngôi sao kết hôn vào năm 2005 và có con gái chung Lý Yên. Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 8 năm, đến tháng 9/2013 thì cặp đôi chính thức đường ai nấy đi.

Họ không tiết lộ lý do cụ thể ly hôn, song trên mạng xã hội có không ít tin đồn liên quan đến ồn ào tình ái này. Nguồn tin trong giới tiết lộ Vương Phi là người chủ động đệ đơn ly hôn, vì diva thấy quan điểm sống của mình và tài tử Anh Hùng Xạ Điêu khác nhau. 

Vương Phi - Tạ Đình Phong yêu nhau, Lý Á Bằng nghĩ gì?-2
Vương Phi và Tạ Đình Phong

Hiện tại, Vương Phi tái hợp với tình cũ Tạ Đình Phong, trong khi đó Lý Á Bằng kết hôn với người đẹp kém 19 tuổi Hải Hà Kim Hỷ và có một cô con gái. 

Vương Phi - Tạ Đình Phong yêu nhau, Lý Á Bằng nghĩ gì?-3
Gia đình mới của Lý Á Bằng

Truyền thông tiết lộ sau khi ly hôn, cả Lý Á Bằng và Vương Phi đều giữ mối quan hệ tốt đẹp với người cũ. Mặc dù con gái Lý Yên được Lý Á Bằng nuôi nấng, song cô bé vẫn nhận được nhiều trợ cấp từ mẹ.

Cánh săn ảnh nhiều lần ghi lại được hình ảnh Lý Yên đi dạo phố cùng Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ, cô bé không hề ghét bỏ "mẹ kế" như tin đồn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-phi-ta-dinh-phong-yeu-nhau-ly-a-bang-nghi-gi-n-339285.html

Sao Hoa Ngữ Lý Á Bằng Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất