Vương Sở Nhiên: Từ nữ phụ kém sắc đến góc nghiêng xứng danh 'tiểu Lưu Diệc Phi'

Vai nữ chính Nguyễn Lưu Tranh trong "Nghe Nói Em Thích Tôi" đã giúp danh tiếng của Vương Sở Nhiên nâng lên một tầm cao mới. Bên cạnh diễn xuất tiến bộ, nữ diễn viên còn khiến Cnet rung động với nhan sắc nhẹ nhàng, mong manh xứng danh "tiểu Lưu Diệc Phi".

Chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cát Tường Dạ, Nghe Nói Em Thích Tôi (Love Heals) được dự đoán là một trong những bộ phim hot mùa Xuân 2023. Phim lấy đề tài quen thuộc "gương vỡ lại lành" hợp gu khán giả, bộ đôi chính có diễn xuất chắc tay, màu phim thanh xuân đẹp...

Vương Sở Nhiên: Từ nữ phụ kém sắc đến góc nghiêng xứng danh tiểu Lưu Diệc Phi-1

Vương Sở Nhiên hóa thân thành cô bác sĩ thực tập giải phẫu thần kinh - Nguyễn Lưu Tranh. Cô luôn nỗ lực theo đuổi đàn anh Ninh Chí Khiêm (Bành Quán Anh), thậm chí đồng ý vội vàng lời đề nghị kết hôn "rộp rẻng" của anh, dù biết anh vẫn chưa quên được mối tình đầu. Cuộc hôn nhân diễn ra chóng vánh và tan vỡ. 7 năm sau, cô trở về thành phố cũ và làm việc dưới sự hướng dẫn của Chí Khiêm, những tình huống khó xử của cặp đôi đã ly hôn từ đây cũng được bắt đầu.

Vương Sở Nhiên: Từ nữ phụ kém sắc đến góc nghiêng xứng danh tiểu Lưu Diệc Phi-2

Không chỉ có khuôn mặt xinh xắn mà đôi mắt long lanh đầy cảm xúc, diễn xuất linh hoạt cũng là những điều khiến mỹ nhân sinh năm 1999 thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều người cho rằng ở cô toát ra khí chất vừa thanh thoát, nhẹ nhàng vừa kiều diễm hệt như Lưu Diệc Phi trước kia. Góc nghiêng hao hao "thần tiên tỷ tỷ" giúp Vương Sở Nhiên được mệnh danh là "tiểu Lưu Diệc Phi".

Vương Sở Nhiên: Từ nữ phụ kém sắc đến góc nghiêng xứng danh tiểu Lưu Diệc Phi-3

Phân cảnh rơi nước mắt của Nguyễn Lưu Tranh từng khiến khán giả phải thổn thức, vừa thương cảm cho nhân vật, vừa xuýt xoa vẻ đẹp mong manh, thanh thuần của Vương Sở Nhiên.
Nhiều khán giả nhận xét ở Nghe Nói Em Thích Tôi, mỹ nhân sinh năm 1999 đã có sự tiến bộ rõ rệt trong diễn xuất, biểu cảm của cô được mài giũa trở nên chân thật, tự nhiên hơn. Dù là cô sinh viên sôi nổi, hoạt bát hay nữ bác sĩ Lưu Tranh dịu dàng, trưởng thành thì Sở Nhiên cũng thể hiện tốt.

Vương Sở Nhiên: Từ nữ phụ kém sắc đến góc nghiêng xứng danh tiểu Lưu Diệc Phi-4
Nguyễn Lưu Tranh của mỹ nhân họ Vương dù là một sinh viên trên giảng đường...

Vương Sở Nhiên: Từ nữ phụ kém sắc đến góc nghiêng xứng danh tiểu Lưu Diệc Phi-5
...hay cô bác sĩ nhiều kinh nghiệm và chất chứa tâm sự thì vẫn nổi bật.
Vương Sở Nhiên: Từ nữ phụ kém sắc đến góc nghiêng xứng danh tiểu Lưu Diệc Phi-6

Trước đó, tạo hình của Vương Sở Nhiên trong bộ phim Thượng Thực với vai Tô Nguyệt Hoa từng nhận về vô số lời chê bai. Netizen cho rằng cô bị "dìm hàng" bởi lớp trang điểm nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Vương Sở Nhiên: Từ nữ phụ kém sắc đến góc nghiêng xứng danh tiểu Lưu Diệc Phi-7

Vương Sở Nhiên là một mỹ nhân trẻ sinh năm 1999 ở Sơn Đông (Trung Quốc), tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Cô bén duyên với nghệ thuật từ sớm khi thành thạo piano, ukulele, khiêu vũ. Vương Sở Nhiên bước vào nghiệp diễn năm 2017, sở hữu gia tài phim tương đối đồ sộ và ghi dấu ấn nhất định trong lòng khán giả Trung Quốc như Tướng Quân Ở Trên Ta Ở Dưới, Thanh Bình Nhạc, Yến Vân Đài, Thượng Thực…

Sau thành công của Nghe Nói Em Thích Tôi, Vương Sở Nhiên sẽ thành đôi cùng Dương Dương trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/vuong-so-nhien-tu-nu-phu-kem-sac-den-goc-nghieng-xung-danh-tieu-luu-diec-phi-post1515634.tpo?fbclid=IwAR3nN0vG09Uwn72sMrvx4UpEeVj07XNewsaOwvW-Rs4N135RwtOVBcR8tv8

vương sở nhiên

Tin tức mới nhất