Vương Tư Thông ngày càng ghét ra mặt 'mỹ nhân 4000 năm' Cúc Tịnh Y

Sau hàng loạt scandal tai tiếng, Cúc Tịnh Y lại khiến thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông không vừa mắt.

Mới đây, thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông một lần nữa lại gây chú ý khi "lỡ tay" nhấn thích bài viết chê Cúc Tịnh Y.

Bài viết được Vương Tư Thông "bấm like" có nội dung chê bai "mỹ nữ 4000 năm" khoe khoang, cố tỏ ra lố bịch.

Vương Tư Thông ngày càng ghét ra mặt mỹ nhân 4000 năm Cúc Tịnh Y-1
Vương Tư Thông nhẹ nhàng nhấn "like" 

Đây cũng không phải lần đầu thiếu gia họ Vương tỏ thái độ không vừa lòng với Cúc Tịnh Y. Trước đó, Vương Tư Thông từng "like" một video hành trình thay đổi nhan sắc của nữ diễn viên, ngầm ám chỉ thẩm mỹ.

Hay anh từng đăng bình luận ngay trong Weibo của Cúc Tịnh Y là: "Làm màu muốn chết".

Nhiều cư dân mạng không hiểu nữ diễn viên đã gây hấn gì với Vương Tư Thông, khiến anh liên tục có động thái không vừa mắt.

Ngay sau đó, từ khóa "Vương Tư Thông - Cúc Tịnh Y" cũng leo thẳng lên vị trí top 1 tìm kiếm, cho thấy sức hút của cậu chủ tập đoàn Vạn Đạt.

Vương Tư Thông ngày càng ghét ra mặt mỹ nhân 4000 năm Cúc Tịnh Y-2
Từ khóa ở vị trí No.1 hotsearch

Thời gian gần đây, "mỹ nữ 4000 năm" Cúc Tịnh Y liên tục vướng vào scandal nói dối, chảnh chọe, mất điểm trong mắt công chúng. Trong một hoạt động, cô bị tố mắc bệnh ngôi sao khi mang theo tới 4 trợ lý. Không chỉ vậy, việc nữ diễn viên thường xuyên đến muộn khiến cho các tiền bối và nhân viên khó chịu.

Bên cạnh đó, Cúc Tịnh Y còn bị chỉ trích sau khi cố đeo khẩu trang cỡ lớn cho mặt nhỏ lại, hay mặc hàng nhái tham dự sự kiện. 

Mới đây nhất, hành động bảo an đuổi fan ra khỏi thang máy sân bay để cho Cúc Tịnh Y bước vào cũng tạo ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội. 

Vương Tư Thông ngày càng ghét ra mặt mỹ nhân 4000 năm Cúc Tịnh Y-3
Cúc Tịnh Y 

Ngược lại, Vương Tư Thông không phải nghệ sĩ, song mỗi động thái của anh trên mạng xã hội đều được quan tâm không kém các ngôi sao hạng A. Chàng thiếu gia có nhiều mối quan hệ thân thiết trong showbiz như vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby, hay Ngu Thư Hân...

Tuy nhiên cũng có nhiều nữ nghệ sĩ từng bị Vương Tư Thông chỉ trích thẳng mặt như Dương Siêu Việt hay Dương Tử. Dù tiêu cực, thế nhưng không thể phủ nhận các người đẹp nhận được nhiều chú ý hơn sau khi được thiếu gia họ Vương "để mắt tới". 

Vương Tư Thông ngày càng ghét ra mặt mỹ nhân 4000 năm Cúc Tịnh Y-4

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-tu-thong-ghet-my-nhan-4000-nam-cuc-tinh-y-ra-mat-n-232069.html

Cúc Tịnh Y vương tư thông

Tin tức mới nhất