Vượt 100km đến thăm người yêu, chàng trai sốc khi thấy đôi dép nam bên ngoài cửa phòng

Những tưởng sẽ khiến người yêu hạnh phúc vì bất ngờ, cảnh tượng khi mới đặt chân đến chỗ người yêu khiến chàng trai câm nín.

Đối với mỗi cặp đôi khi đang yêu, điều hạnh phúc nhất không phải được ăn những món ngon hay mua được những món đồ đẹp đẽ, đắt tiền hoặc xa xỉ, mà niềm hạnh phúc lớn nhất đó là được ở bên nhau, làm mọi thứ cùng nhau.

Đối với những cặp đôi yêu xa thì việc gặp gỡ nhau mỗi dịp quả thật là điều hạnh phúc chỉ nghĩ thôi cũng thấy xuyến xao trước cả mấy ngày. Ấy thế mà một câu chuyện của chàng trai yêu xa lên thăm bạn gái mới đây được đăng tải đã khiến các bạn trẻ được phen nổi sóng vì sau cùng chẳng biết nên cười hay nên khóc.

Chẳng là chàng và nàng yêu xa. Hai người cách nhau cả trăm cây số. Vậy nhưng không ngại xa xôi, chàng trai vẫn lặn lội đến với cô gái để thỏa nỗi nhớ. Thế nhưng vừa đến cửa phòng trọ, hình ảnh đôi dép nam bên cạnh đôi dép nữ hiện ra trước mắt, cánh cửa phòng lại đóng chặt đầy đáng ngờ khiến chàng trai vừa hoang mang vừa khó nghĩ.

Đăng tải trong một group dành cho các bạn trẻ, anh chàng tâm sự: "Đi 100km lên thăm người yêu mà… Ai nói với tôi đây là 2 đôi tông nữ đi. An ủi tôi đi".

Vượt 100km đến thăm người yêu, chàng trai sốc khi thấy đôi dép nam bên ngoài cửa phòng-1
Chàng trai đăng dòng tâm sự về tình huống éo le mà mình gặp phải.

Hình ảnh cánh cửa phòng đóng chặt như bưng, phía ngoài là hai đôi dép 1 to, 1 nhỏ, chênh lệch thấy rõ về kích thước nên chỉ nhìn, ai cũng đoán đây là dép nam và dép nữ.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của chàng trai đã nhận được hàng nghìn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận, động viên từ phía các bạn trẻ. Rất nhiều người đã an ủi anh chàng: "Thôi cứ vào gõ cửa đi, biết đâu không phải như bạn nghĩ thì sao? Trước mình ở xóm trọ cũng vớ dép gì đi dép nấy nên chưa chắc đã phải nam giới đâu".

"Muốn biết mọi chuyện rõ ràng 1 là ở đấy rình xem, 2 là phá cửa xong vào. Bạn chọn cách nào? Hoặc nếu không thì kề tai nghe xem có tiếng gì không?", bạn M.B bình luận.

Thậm chí bạn H.A còn hài hước: "Biết đâu nhầm phòng thì sao? Hoặc là do chúng nó đi nhầm dép thôi. Chưa gì thì đừng có nóng không mất vui đấy. Mình khuyên top tiến lên đi".

Vượt 100km đến thăm người yêu, chàng trai sốc khi thấy đôi dép nam bên ngoài cửa phòng-2
Đôi dép trái ngang khiến buổi hẹn hò bất ngờ đứng trước bờ vực thẳm.

Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ còn tỏ ra xót xa thay cho hoàn cảnh của anh chàng, chịu khó vượt hàng trăm km lên thăm bạn gái và gặp cái kết đắng.

"Cứ tưởng bất ngờ hóa ra bất ngờ thật, mà bất ngờ đến đau tim. Chia buồn với bạn", bạn T.N bày tỏ.

Mặc dù vậy, rất nhiều người lại bình tĩnh, đưa ra lời khuyên sáng suốt cho anh chàng lúc này: "Mình nghĩ đây mới chỉ là suy luận từ bạn thôi, nếu muốn mọi chuyện sáng tỏ, rõ ràng thì bạn gõ cửa đi. Lúc ấy quyết định sau cũng chưa muộn mà".

Ngoài ra cũng có một số người tỏ ra hoài nghi trước tính xác thực của câu chuyện: "Mình nghĩ câu like thôi, chứ  một khi đã có ý lén lút ai lại đóng cửa rồi lộ rõ dép ở kia. Thế người ta gọi là ăn vụng không biết chùi mép đấy, mà thường thì bọn ngoại tình đâu có ngu, chả dại gì nó để chình ình cái dép thế kia trước cửa".

Mặc dù cuối cùng không biết rồi chàng trai sẽ quyết định và hành động ra sao, tuy nhiên, tình huống này quả là vô cùng éo le mà không phải ai gặp phải cũng bình tĩnh đối mặt. Chỉ biết khuyên rằng, để sự việc tránh dẫn đến hồi đáng tiếc, cứ thử một lần tiến tới, gõ cửa xem sao.

Còn bạn, nếu rơi vào tình huống oái oăm này, bạn sẽ hành động thế nào?


Theo Baodatviet.vn


yêu xa Ngoại tình

Tin tức mới nhất