Vượt 200km gặp 'chị người yêu', cậu em 9x nhận cái kết phũ thật sự

Chẳng còn cách nào, thanh niên si tình lại ngậm ngùi đi bộ ra đường lớn ngồi chờ bắt xe về Lạng Sơn.

Yêu nhau qua mạng luôn là một chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Và mới đây, cộng đồng mạng lại một lần nữa được phen "ngã ngửa" trước câu chuyện tình online của anh chàng lặn lội hàng trăm cây số đi gặp người bạn gái qua mạng của mình.

Được biết, chàng trai này sinh năm 1999, quê ở Lạng Sơn quen một qua gái qua mạng quê ở Yên Bái. Do gần đây xem được hành trình đi gặp người yêu của cặp đôi Đạt Villa và Vidia,  thấy mình và người yêu đã quen nhau được 1 năm nên chàng trai quyết tâm không ngại đường xá xa xôi, đến gặp bạn gái.

Vượt 200km gặp chị người yêu, cậu em 9x nhận cái kết phũ thật sự-1

Cứ ngỡ vượt 200 cây số thì tấm chân tình sẽ được đền đáp, nhưng ai ngờ được khi vừa gặp được "chị người yêu", chàng trai trẻ chỉ nhận lại lời chia tay phũ phàng. Chẳng còn cách nào, thanh niên si tình lại ngậm ngùi đi bộ ra đường lớn ngồi chờ bắt xe về Lạng Sơn.

Vượt 200km gặp chị người yêu, cậu em 9x nhận cái kết phũ thật sự-2
Chàng trai ra về sau khi bị người yêu nói lời chia tay

Dù chưa rõ thực hư nhưng câu chuyện trên sau khi đăng tải vẫn khiến không ít cư dân mạng để lại bình luận bày tỏ sự đồng cảm, an ủi nam thanh niên.

Vượt 200km gặp chị người yêu, cậu em 9x nhận cái kết phũ thật sự-3

Vượt 200km gặp chị người yêu, cậu em 9x nhận cái kết phũ thật sự-4

Vượt 200km gặp chị người yêu, cậu em 9x nhận cái kết phũ thật sự-5

Vượt 200km gặp chị người yêu, cậu em 9x nhận cái kết phũ thật sự-6
Cư dân mạng đều đồng cảm và thương cho chàng trai (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao câu chuyện cậu bé sinh năm 2009 đã chạy xe đạp từ Sài Gòn để gặp người yêu quen qua mạng ở thành phố Cần Thơ. 

Vượt 200km gặp chị người yêu, cậu em 9x nhận cái kết phũ thật sự-7
(Ảnh: An Ninh Trật Tự Huyện Phong Điền)

Trong quá trình đạp xe đi gặp bạn gái, cậu bé này không có điện thoại và chỉ có 500k trong người. Dọc đường đi, để liên lạc với bạn gái, em đã ghé vào các cửa hàng bán điện thoại di động rồi dùng điện thoại trưng bày để đăng nhập tài khoản mạng và nhờ bạn gái gửi định vị.

Vượt 200km gặp chị người yêu, cậu em 9x nhận cái kết phũ thật sự-8
Chiếc xe đạp đồng hành cùng cậu bé (Ảnh: An Ninh Trật Tự Huyện Phong Điền)

Đến khoảng 14h ngày 6/5/2022 khi đạp xe về đến xã Trường Long, tổ tuần tra đang công tác đã bắt gặp cậu bé. Ngay sau đó, lực lượng công an xã đã liên lạc với phụ huynh và bàn giao cậu bé an toàn, khoẻ mạnh cho gia đình. 

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuot-200km-gap-chi-nguoi-yeu-cau-em-9x-nhan-cai-ket-phu-that-su-n-305595.html

hẹn hò qua mạng chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao